‘ชพก.’ ย้ำนโยบาย ศก.สายมู เดินสายขอพร-เสริมบารมี เข้าสักการะศาลหลักเมือง-พระพรหมเอราวัณ ก่อนสู้ศึกเลือกตั้ง

(3 เม.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเสร็จสิ้นการจับหมายเลขผู้สมัคร ที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง เรียบร้อยแล้ว นายกรณ์ จาติกวณิช พร้อมด้วย นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค นายวรนัยน์ วาณิชกะ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค และผู้สมัครเดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมืองเป็นพรรคแรก จากนั้นนายกรณ์ ได้นำทีม ผูกผ้า 3 สี ก่อนที่ทั้งหมดจะนำพวงมาลัยดอกดาวเรือง เดินเข้ามาสักการะ องค์พระหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนลุยศึกเลือกตั้งต่อไป 

นายกรณ์ เปิดเผยว่า ตนได้ขอพรเพื่อให้ประชาชนคนไทยอยู่ดีมีสุข อิ่มท้อง มีงานการดีๆ ทำ มีเงินในกระเป๋า และข้าวของต้องไม่แพง ซึ่งตนจะเป็นหนึ่งในผู้ช่วยผลักดันให้ความหวังเหล่านี้เป็นจริงได้ด้วยความเป็นมืออาชีพทางเศรษฐกิจของทีมชาติพัฒนากล้า

ต่อมา นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค ได้นำผู้สมัคร เข้าสักการะ ศาลท้าวมหาพรหม เอราวัณ แยกราชประสงค์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งผู้สมัครทุกคนมีสีหน้าแจ่มใส และมีความพร้อมที่ลงสู้ศึกเลือกตั้ง ทั้งนี้ นายวรวุฒิ กล่าวว่า วันนี้พวกเราชาวชาติพัฒนากล้า มาสักการะ ท้าวมหาพรหม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมีพรหมวิหาร 4 เป็นธรรมะของผู้บริหาร เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับผู้สมัครทุกคน นอกจากนี้ เรายังหวังว่าจะเป็นตัวอย่างหนึ่งของเศรษฐกิจสายมู ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของพรรคชาติพัฒนากล้า ที่เรานำเสนอให้กับประชาชนและประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง โดยเศรษฐกิจสายมูจะทำรายได้ ให้กับประเทศชาติอย่างมหาศาล เพราะเป็นกระแสหลักของโลก 

รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า นักท่องเที่ยว เวลาไปเที่ยวที่ไหน ส่วนใหญ่จะเป็นสายมู คือมีการมาไหว้ด้วยความศรัทธา มีการท่องเที่ยวในพื้นที่ประจำจังหวัด มีการช็อปปิ้งสินค้าดี มีการทานอาหารอร่อยประจำพื้นที่ แต่ละจังหวัด สิ่งเหล่านี้เป็นเศรษฐกิจสายมู ที่เราหวังว่าเราจะมีลักษณะนี้ทั่วประเทศครบทั้ง 77 จังหวัด ซึ่งเรามีงบประมาณให้จังหวัดละ 1,000 ล้านบาท ถ้ามีโอกาสเข้าไปทำงานในรัฐบาลเราจะดำเนินการทันที 

ทั้งนี้นายกรณ์ กล่าวย้ำว่า สามารถเช็ครายชื่อและเบอร์ผู้สมัครที่พรรคส่งได้ทาง chartpattanakla.org/candidate