‘อนุทิน’ รุดเยี่ยม ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ ที่ รพ. บุรีรัมย์ แพทย์ เผย อาการยังคงทรงตัว

(31 มี.ค.66) เมื่อวันที่ 30 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ เพื่อแข่งรถ ต่อมาเกิดอาการฮีทสโตรก ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งไปยัง รพ.บุรีรัมย์

ผู้สื่อข่าวเกาะติดสถานการณ์ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมาไม่พบการเคลื่อนไหวใดๆ กระทั่งเวลา 21.00 น. นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาถึงโรงพยาบาลแล้ว

นอกจากนี้ มีรายงานว่า น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย หรือ ตู่ ภรรยานายชนม์สวัสดิ์ ซึ่งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมาด้วย แต่ไม่พบตัว

สอบถาม นพ.ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผอ.โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้โรงพยาบาลได้รักษาไปตามอาการ เบื้องต้นพบว่าอาการนายชนม์สวัสดิ์ยังทรงตัว แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้มากกว่านี้ จนกว่าจะประเมินอาการได้

มีรายงานว่า นายชนม์สวัสดิ์มักจะมาซ้อมแข่งรถวันเสาร์-อาทิตย์เป็นประจำ แต่ยังไม่มีใครออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลที่แท้จริงว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ก่อนจะส่งตัวนายชนม์สวัสดิ์มาที่โรงพยาบาล


ที่มา : https://www.matichon.co.th/politics/news_3902608