ผบช.ภ.5 มอบเกียรติบัตรให้กับหน่วยงานที่มีผลงานดีเด่นฯ

ผบช.ภ.5 เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับหน่วยงานที่มีผลงานดีเด่นด้านการลดอุบัติเหตุบนถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 และ "โครงการทำดีมีรางวัล"ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566  ณ ห้องประชุมอาคารสโมสรคุ้มแก้วขวัญดาว ตำรวจภูธรภาค 5 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น.
พล.ต.ท.ปิยะ  ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับหน่วยงานที่มีผลงานดีเด่นด้านการลดอุบัติเหตุบนถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 และ "โครงการทำดีมีรางวัล"ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566  ในการประชุมบริหารตำรวจภูธรภาค 5 ครั้งที่ 5/2566 โดยมี พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.ภ.5 ,

พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ รอง ผบช.ภ.5 , พล.ต.ต.พิเชษฐ  จีระนันตสิน รอง ผบช.ภ.5 และ พล.ต.ต.นพดล กรึงไกร รอง ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผบก., รอง ผบก., ผกก.และ หน.สภ.ในสังกัด ภ.5 และ หัวหน้าหน่วยงานในสังกัด ตร.ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ภ.5 รวม 13 หน่วย เข้าร่วมในพิธีดังกล่าว  โดยมีรายชื่อผู้รับมอบใบประกาศเกียรติคุณดังต่อไปนี้ 

 

- พิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้กับหน่วยงานที่มีผลงานดีเด่นด้านการลดอุบัติเหตุบนถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 จำนวน 3 หน่วยงาน ได้แก่ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ,ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง และ ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน 

- พิธีมอบเกียรติบัตรตาม"โครงการทำดี มีรางวัล" ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
1. ประเภทข้าราชการตำรวจ ได้แก่ จ.ส.ต.ชวณัฐ  สุทธิแสน ผบ.หมู่ ป.สภ.งอบ จ.น่าน ซึ่งมีผลงานดีเด่นด้านการสืบสวน โดยสามารถรวบรวมพยานหลักฐานจับกุมผู้ต้องหา 3 คน ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนของ สภ.งอบ จ.น่านได้เป็นผลสำเร็จและเป็นวิทยากร บรรยายให้ความรู้ด้านเกษตรกรรมให้กับข้าราชการตำรวจและประชาชนตามโครงการตำรวจพันธ์ุดีและสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรม
2. ประเภทประชาชนทั่วไป ได้แก่นายประพันธ์  ชัยวงค์ อาสาจราจร สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีผลงานดีเด่นการให้บริการประชาชนและช่วยเหลืองานของทางราชการอย่างดีเยี่ยม

โดยการอำนวยความสะดวกด้านจราจรให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน บริเวณตู้ยามบ้านรองดอนไชย ถนนสารภี - สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และมีท่าเต้นของศิลปินระดับโลก ไมเคิล แจ๊คสัน ประกอบสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับประชาชนในบริเวณดังกล่าว ณ ห้องประชุมอาคารสโมสรคุ้มแก้วขวัญดาว ตำรวจภูธรภาค 5 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 


พัฒนชัย/เชียงใหม่