‘สกลธี’ รับเพิ่งรู้ ‘นฤมล’ เบี้ยวเวทีปราศรัย เหตุไม่สบาย ลั่น!! ขาดใครไม่สำคัญ วอนอย่าแบ่งแยกทีมเดียวกัน

‘สกลธี’ รับ เพิ่งทราบ ‘นฤมล’ เบี้ยวเวทีปราศรัย ลั่น วันนี้ขาดใครก็ไม่สำคัญ งานเดินต่อไปได้ วอน อย่าแบ่งแยกผู้สมัครว่าเป็นคนของใคร

(24 มี.ค.66) ที่เวทีปราศรัยพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ศูนย์เยาวชนหลักสี่ การเคหะท่าทราย นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พปชร. ไม่มาร่วมการปราศรัยหาเสียงในวันนี้ ว่าเมื่อวันที่ 23 มีนาคมก็ยังมีการพูดคุยถึงการปราศรัยบนเวทีกันอยู่ แต่เมื่อสักครู่ระหว่างนั่งรถมาที่เวทีปราศรัย นางนฤมลก็ได้ติดต่อเข้ามาแจ้งว่า ไม่สบายมาก ต้องไปโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ ตนก็ให้กำลังใจไป

เมื่อถามถึงการแถลงข่าวสละตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ของนางนฤมล นายสกลธี กล่าวว่า จริง ๆ ก็ได้ยินมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว และก็ได้ติดตามดูการแถลงข่าวเมื่อเช้านี้อยู่ แต่ในส่วนของพื้นที่ กทม.นั้น ตนเชื่อว่าจะไม่มีผลกระทบในการทำงาน เพราะไม่ว่าตนหรือนางนฤมลจะอยู่ในพรรคหรือไม่ ตนก็เชื่อว่าระบบที่วางไว้สามารถดำเนินต่อไปอยู่แล้ว เพราะทุกอย่างถูกวางไว้อย่างชัดเจน และจบหมดแล้ว

เมื่อถามถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ที่เป็นบุคคลที่นางนฤมลชักชวนเข้ามาร่วงงานจะมีผลกระทบหรือไม่ นายสกลธี กล่าวว่า ในช่วงเริ่มต้นที่ทำงาน ตนและนางนฤมลได้มีการพูดคุยกับผู้สมัครทั้ง 33 เขต เป็นปกติที่ผู้สมัครจะมีการแตกต่างของที่มา แต่เมื่อรวมทีมกันแล้วก็ขอให้เป็นทีมเดียวกัน วันนี้ไม่ว่าใครจะอยู่หรือไม่ ทีม กทม.ของพรรค พปชร.ก็จะเดินต่อไปได้ เพราะทุกคนก็กำลังใจดีอยู่

เมื่อถามว่า การแถลงข่าวของนางนฤมลมองว่าขัดกับนโยบายของพรรคในเรื่องก้าวข้ามความขัดแย้งหรือไม่ นายสกลธี กล่าวว่า เท่าที่ฟังความต้องการของนางนฤมลที่ไม่รับตำแหน่ง ก็มาจากการต้องการผลัดใบให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาทในการทำงาน ตนคิดว่าไม่น่าจะมีความขัดแย้งใด ๆ เกิดขึ้น

ในส่วนเป้าหมายในการเลือกตั้งพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนเหนือ นายสกลธี กล่าวว่า ตอนที่ตนเป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็ได้ดูแลพื้นที่นี้เป็นหลัก เรื่องคาดหวังก็เป็นธรรมดา แต่ต้องยอมรับว่าในพื้นที่นี้ยังเป็นฐานเสียงของพรรคเพื่อไทย (พท.) แต่เราก็เคยมี ส.ส.เก่าของพรรค พปชร. และในวันนี้เราส่งนายรังสรรค์ กียปัจจ์ ลงรับสมัครเลือกตั้ง ซึ่งทำพื้นที่มาอย่างยาวนาน และมีฐานเสียงที่เชียร์พรรค พปชร.ไม่น้อย รวมถึงผู้สมัครของเราก็ยังเป็นที่รักของคนในพื้นที่ด้วย


ที่มา : https://www.matichon.co.th/politics/news_3892088