บทบาทใหม่!! ‘ก้อง-อายุน้อยร้อยล้าน’ ขอนำความรู้ พัฒนาชีวิตคนไทย เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคเพื่อไทย

(8 มี.ค.66) นายอรรฆรัตน์ นิติพน หรือ ‘พี่ก้อง’ ผู้ก่อตั้งและผู้ดำเนินรายการ ‘อายุน้อยร้อยล้าน’ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในแฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘อายุน้อยร้อยล้าน’ ระบุว่า...
.
“ผมก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย วันนี้ได้รับโอกาสจากพรรคเพื่อไทย ที่อยากให้พี่ก้องได้นำความรู้ และประสบการณ์ที่มีมาช่วยพัฒนาชีวิตคนไทย จึงขอฝากให้ทุกคนติดตาม และสนับสนุนพี่ก้องในบทบาทการทำงานครั้งใหม่นี้ด้วย
.
ที่ผ่านมาได้มีโอกาสพบผู้คนทำมาหากิน พบประชาชนคนไทย ตั้งแต่เหนือจรดใต้ ครั้งนี้เป็นโอกาสไม่ใช่แค่เพียงการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ แต่อาจเป็นโอกาสในการเปลี่ยนแปลงในระดับที่กว้างขึ้น ที่ผ่านมา ผมอาจจะใหม่ในวงการการเมือง ใหม่ของการที่เข้ามาเป็นสมาชิกผู้แทนราษฎร

แต่ผมเป็นคนคนหนึ่ง ที่เดินทางเหนือสุด ใต้สุด ได้พูดคุยกับพี่น้องที่เป็นคนทำธุรกิจ คนทำมาหากิน คนที่อยากเติบโตมากที่สุดคนหนึ่ง ผมก็พร้อมที่จะประสาน นำเรื่องพวกนี้บอกต่อ กระจายต่อ และรู้ความต้องการจริง ๆ ของพวกเราคนที่อยากจะเติบโต ว่าคนทำมาหากิน เขาต้องการอะไร และเขาอยากจะได้อะไร บรรยากาศเหล่านั้นกำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่เดือนข้างหน้า และผมคิดว่า การเดินทางของเรามาถึงในเวลาที่เหมาะสมแล้วครับ”
.
หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก


ที่มา: https://fb.watch/j83397G98o/