สาวเมืองเมเปิ้ล สุดจะทน! ทำสิ่งที่หลายคน ไม่กล้าทำ บล็อกเบอร์หัวหน้า หลังโทรตามในวันลาป่วย

เธอมันแน่! เรื่องราวของสาวชาวแคนาดา ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายจากชาวโซลเชียล หลังจากที่เธอได้บล็อกเบอร์โทรของหัวหน้า หลังจากที่โดนโทรตามงานในวันหยุด

เรื่องราวสุดจี๊ดของพนักงานสาวนามว่า ‘วาเนสซ่า’ เมื่อไม่นานมานี้เธอกลายเป็นไวรัล หลังจากที่เธอออกมาแชร์ประสบการณ์การแก้ปัญหาเวลาบอสโทรตามงานนอกเวลาทำงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนอยากทำแต่ไม่กล้าทำสักที

เรื่องราวมีอยู่ว่า ในวันนั้นวาเนสซ่าขอลาป่วยนอนอยู่ที่บ้าน แต่ถึงอย่างนั้นบอสของเธอก็ยังส่งข้อความตามงานเธอผ่านทางเบอร์โทรส่วนตัว วาเนสซ่ามีโทรศัพท์ 2 เครื่องค่ะ โดยเครื่องหนึ่งเอาไว้ใช้ส่วนตัว อีกเครื่องเอาไว้ใช้ทำงาน

ซึ่งเอาจริงๆ แล้ววาเนสซ่าต้องจ่ายเงิน 45 ดอลลาร์แคนาดา (ประมาณ 1,100 บาท) ต่อเดือนเพื่อเธอจะได้มีทั้งสองเบอร์เอาไว้แยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน แต่ดูเหมือนว่าบอสก็ยังไม่ลดละที่จะติดต่อเธอผ่านทางเบอร์ส่วนตัว ด้วยเหตุนี้เธอจึงเลือกที่จะใช้เบอร์ส่วนตัว 'บล็อกเบอร์' เขาซะเลย

งานนี้มีผู้คนมากมายเข้ามาสรรเสริญในความกล้าของเธอ และขอบอกเลยว่ามาจนถึงวันนี้วาเนสซ่าก็ยังไม่โดนไล่ออกนะ ถึงจะไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเคลียร์ปัญหานี้ได้ด้วยตัวเองแหละ เรียกได้ว่าเธอมันแน่มากจริง ๆ


ที่มา : https://www.tnews.co.th/social/social-variety/585286