โลกออนไลน์ร่วมส่งกำลังใจให้ ‘เฌอปราง BNK48’ หลังสูญเสีย ‘ฌาน อารีย์กุล’ น้องชายเพียงคนเดียว

(1 มี.ค. 66) จากกรณี พบศพ นายฌาน อารีย์กุล หรือ ‘ฌาณ’ อายุ 19 ปี อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ และเป็นน้องชายแท้ ๆ ของ น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หรือ ‘เฌอปราง’ ผู้จัดการวง BNK48 พลัดตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียม เขตคลองสาน กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 เผยถึงความคืบหน้าว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นผู้ปกครอง ได้ดูภาพที่กล้องวงจรปิดของทางคอนโดมิเนียมบันทึกได้เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่สงสัยสาเหตุการตาย เนื่องจากกล้องบันทึกภาพไว้ชัดเจน ขณะก่อนเกิดเหตุ ซึ่งตามปกติผู้ตายพักอยู่ในห้องบนชั้นที่ 9 แต่ขึ้นไปบนชั้นที่ 27 และกระโดดลงมา โดยไม่มีใครอยู่ด้วยในขณะนั้น

จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ได้ให้การว่า ผู้ตายมีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อออกมาจากห้องน้ำก็ไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุทราบข้อมูลจากทางญาติเพียงคร่าว ๆ ว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งตนได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการเรื่องผลชันสูตรพลิกศพ และออกเอกสารให้ญาตินำไปขอรับศพที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ กรณีนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ตายเดินออกจากห้องพักชั้น 9 ก่อนขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 27 แล้วเดินไปที่ดาดฟ้า ก่อนนั่งริมระเบียงประมาณ 5 นาที จากนั้นก็หงายหลังตกตึกลงมาเสียชีวิต ส่วนการตรวจสอบประวัติการรักษาทางการแพทย์ต่าง ๆ ของผู้ตายนั้น ขณะนี้รายละเอียดยังอยู่ในสำนวน

ด้าน น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล อดีตกัปตัน ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 ได้โพสต์ข้อความบนพื้นหลังสีดำ ว่า

“วันนี้เฌอไม่ได้ไปร่วมงานนะคะ (Admin A)”

โดยงานที่ น.ส.เฌอปรางกล่าวถึง เมื่ออ้างอิงตามตารางงาน วันนี้ (1 มี.ค. 66) เฌอปรางมีกำหนดเข้าร่วมงาน แฟชั่นโชว์แบรนด์กระเป๋าเดินทาง ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ในเวลาประมาณ 14.00 น.เป็นต้นไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างพร้อมใจส่งกำลังใจให้กับไอดอลสาวและครอบครัว ผ่านแฮชแท็ก #CherprangBNK48 อย่างล้นหลาม กระทั่งติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ในทันที หลายรายยังระบุว่า เป็นห่วงสภาพจิตใจของเฌอปราง หลังจากการสูญเสียน้องชายเพียงคนเดียวอีกด้วย

“ขอให้น้องฌานหลับให้สบายนะคะ และเป็นกำลังใจมาก ๆ ให้กับเฌอปรางนะ”
“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง เป็นกำลังใจให้เฌอ และครอบครัวอารีย์กุลนะคะ”
“แด่เธอ ผู้เป็นดวงใจ พักได้ก็พักนะคะ”
“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยนะครับ”
“อยู่เคียงข้างเสมอ”
“กอดแน่น ๆ เข้มแข็งนะ”
“เป็นกำลังใจให้เฌอปรางและครอบครัว และส่งพลังให้เฌอปรางเยอะ ๆ”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานแจ้งสื่อมวลชนว่า เรื่องการเสียชีวิตของน้องชายเฌอปรางทุกอย่างเป็นการภายในครอบครัวอารีย์กุล ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน


ที่มา : https://www.matichon.co.th/local/news_3849933 

https://www.matichon.co.th/entertainment/thai-entertainment/news_3849762 
https://www.naewna.com/local/714350