‘พิธา’ ควง ‘ธนาธร-ปิยบุตร-ช่อ’ เยือนอีสาน 3-4 มี.ค. ชู ‘อนาคตใหม่ก้าวไกล เพื่อประเทศไทยไม่เหมือนเดิม’

(1 มี.ค. 66) นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล เผย วันที่ 3-4 มีนาคมนี้ พรรคก้าวไกลยกทัพบุกพื้นที่อีสาน 2 จังหวัด คือ ขอนแก่น และร้อยเอ็ด นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค และมีไฮไลต์สำคัญ คือ กรรมการบริหารพรรคก้าวไกลมีมติ เปิดตัว 3 ขุนพลแกนนำอนาคตใหม่ เป็นผู้ช่วยหาเสียงพร้อมเดินสายทั่วประเทศสู้ศึกเลือกตั้งใหญ่ โดยประเดิมที่แรก เวทีปราศรัยจังหวัดขอนแก่น โดยมี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, นายปิยบุตร แสงกนกกุล, น.ส.พรรณิการ์ วานิช ขึ้นเวทีปราศรัยด้วยเป็นครั้งแรก ถือได้ว่าเป็นการเข้าสู่บรรยากาศโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ มั่นใจว่า การประสานกำลังกันของอนาคตใหม่สู่ก้าวไกล จะเป็นกำลังสำคัญให้พรรคก้าวไกลสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส.ในทุกภาคทั่วประเทศ และการประเดิมเวทีแรกที่ขอนแก่นในวันศุกร์นี้ จะสามารถรื้อฟื้นบรรยากาศของชาวอนาคตใหม่ และปลุกความหวังให้พี่น้องประชาชนได้มาก และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนคิดถึงการปราศรัยของทั้ง 3 คนเช่นกัน 

พรรคก้าวไกลขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมฟังเวทีปราศรัย ‘อนาคตใหม่ก้าวไกล เพื่อประเทศไทยไม่เหมือนเดิม’ ได้ ที่สวนรัชดานุสรณ์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป มาร่วมกันปลุกความหวังอนาคตใหม่ สร้างประเทศไทยให้ก้าวไกลไปด้วยกัน