'พปชร.' เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. อีสาน-เหนือ-กลาง-ใต้ เสริมฐาน 4 ภาค หวังเชื่อมพรรคกับประชาชน

(22 ก.พ. 66) ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค แถลงเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค พปชร ภาคอีสาน, ภาคเหนือ, ภาคกลาง และภาคใต้ 10 จังหวัด 15 คน

ภาคอีสาน
จังหวัดอุบลราชธานี ได้แก่ 1.) นายเข็มทอง แก้วเนตร เขต 5 2.) นายนิวัฒน์ จำปาทอง เขต 9 3.) นายศุภโชค ฐานเจริญ เขต 10 4.) นายยิ่ง ภูผา เขต 11
จังหวัดสุรินทร์ ได้แก่ 5.) นายมานพ แสงดำ เขต 2 
จังหวัดหนองบัวลำภู ได้แก่ 6.) นางศรัณยา สุวรรณพรหม เขต 1

ภาคเหนือ
จังหวัดเชียงราย ได้แก่ 7.) นายพิษณุ เขื่อนเพชร เขต 1 8.) นายวัชรพงศ์ ปิโย เขต 2
จังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่ 9.) นายบดินทร์ กินาวงศ์ เขต 8
จังหวัดนครสวรรค์ ได้แก่ 10.) นายสุชาติ ไตรแสงรุจิระ เขต 1
จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้แก่ 11.) นายวรโชติ สุคนธ์ขจร เขต 4

ภาคกลาง
จังหวัดนครปฐม ได้แก่ 12) .นายจักรพงษ์ ทิมมณี เขต 4 เขตนครชัยศรี
จังหวัดเพชรบุรี ได้แก่ 13.) พล.อ.ท. ชนนนาถ เทพลิบ เขต 2 14.) นายทัตณัชพงษ์ เติมวรรธนภัทร์ เขต 3

ภาคใต้
จังหวัดพังงา ได้แก่ 15.) นายกานต์ เพชรบูรณ์

นายสันติ กล่าวว่า วันนี้พรรค พปชร. เปิดตัวผู้สมัคร 15 คน เป็นคนที่มีอุดมการณ์ เพื่อเป็นตัวแทนพรรคเพื่อให้ประชาชน เลือกไปเป็นตัวแทน และนำนโยบายของพรรคไปบอกประชาชนต่อไป โดยเมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา พรรคได้แถลงเปิดนโยบาย 3 4 5 และ 6 7 8 เป็นเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุ เนื่องจากเป็นห่วงและอยากดูแลผู้สูงอายุ ให้ดำรงชีพได้ตามอัตภาพที่สมบูรณ์

นายวิรัช กล่าวว่า สาเหตุที่พรรค พปชร.เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครบ่อยครั้ง เพราะเราต้องเติมเต็มนโยบายป้อม 700 ที่ยังขาดตัวบุคคลนำไปเผยแพร่ จึงต้องเติมให้เต็ม และอยากให้ผู้สมัครเอานโยบายบัตรประชารัฐ 700 รวมถึงนโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ 3 4 5 และ 6 7 8, นโยบายเรื่องโฉนด สปก. และมีเราไม่มีแล้ง ไปประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ และเข้าใจนโยบายของพรรค จึงหวังให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เป็นตัวเชื่อมระหว่างประชาชนกับพรรค และรัฐบาลที่นำโดย พล.อ.ประวิตร ที่จะมาเป็นนายกฯ คนที่ 30

ด้านนายไพบูลย์ กล่าวว่า มั่นใจว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน มีคุณสมบัติให้ประชาชนเลือกมาเป็นส.ส. บุคคลเหล่านี้ จะเป็นขุนศึกของพรรค และด้วยนโยบายความคิด หลักการของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค คือ ก้าวข้ามความขัดแย้ง และขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ เป็นหลักคิดที่สำคัญที่ทำให้ผู้สมัครมีโอกาสเป็น ส.ส. เชื่อว่าพรรค พปชร. จะได้เป็นรัฐบาล และมั่นใจว่า พล.อ.ประวิตร จะเป็นนายกฯ คนที่ 30 แน่นอน