รวมเรื่องน่ารู้ 'พรรคพลังประชารัฐ'

ศึกเลือกตั้งใหญ่ 2566 กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หนึ่งในพรรคการเมืองที่ถูกจับจ้องมากไม่แพ้ใคร ๆ คงต้องยกให้กับ 'พรรคพลังประชารัฐ' ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน เมื่อคราวเลือกตั้งใหญ่ 2562 นี่คือพรรคการเมืองที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานั้น แม้อายุของพรรคจะไม่มากมาย แต่สมาชิกภายในพรรค ล้วนเต็มไปด้วยเหล่าคนทำงานทางการเมืองที่มากไปด้วยประสบการณ์ของแท้

กับการเลือกตั้งใหญ่หนล่าสุดนี้ พรรคพลังประชารัฐ ที่นำโดยหัวเรือใหญ่ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยังเต็มไปด้วยพลังของความมุ่งมั่นสร้าง 'ประเทศ' ให้เป็นปึกแผ่น ตามสโลแกน 'พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย' แถมยังพร้อมเดินหน้า 'สานต่อ' ภารกิจที่ลงมือทำเอาไว้ในสมัยเป็นรัฐบาลที่ผ่านมา อาทิ สวัสดิการประชารัฐ, เศรษฐกิจประชารัฐ และสังคมประชารัฐ

งานนี้ไม่ว่าจะใช้ 'ใจบันดาลแรง' หรือ 'แรงบันดาลใจ' เชื่อแน่ว่า พลังประชารัฐพร้อม 'ลุย' สู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้อย่างเต็มพิกัด โดยเฉพาะเหล่าขุนพล 'คีย์แมน' ของพรรค ที่ยังยึดมั่นในอุดมการณ์ร่วมกันอย่างแน่นเหนียว ที่เหลือคงเป็นเรื่องที่ต้องทำให้ 'ประชาชน' มั่นใจเลือกผู้สมัครจากพลังประชารัฐ ให้เข้าไปสานต่อภารกิจเพื่อชาติต่อไป

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จัก 'พรรคพลังประชารัฐ' ให้มากขึ้น เรามีข้อมูลน่ารู้มาบอกกัน และสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดความเป็นพรรคพลังประชารัฐได้เพิ่มเติมอีกที่ www.pprp.or.th 

รู้ให้เยอะ ศึกษาให้มั่นใจ เพื่อเลือกคนที่ใช่ เข้าไปทำหน้าที่พัฒนาชาติบ้านเมือง...