‘วิคตอเรีย ซ่ง’ ซุปตาร์จีน เช็กอินพักผ่อนในไทย ปักหมุด ‘กิน-เที่ยว’ ที่ภูเก็ต โพสต์ภาพอวดโซเชียลรัวๆ

‘วิคตอเรีย ซ่ง’ ซูเปอร์สตาร์สาวชาวจีน บินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทยที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมโพสต์ภาพเที่ยวทะเลอันดามันโชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ ลงโซเชียล รวมถึงไปช็อปปิงที่ตลาดนาคา และจัดเต็มอาหารไทยในที่พัก ทั้งผัดไทย ข้าวเหนียวมะม่วง และซีฟู้ด

การท่องเที่ยวไทยต้นปี 2566 คึกคักต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังจีนประกาศเปิดประเทศ ซึ่งนอกจากจะมีชาวจีนจำนวนมากทยอยเดินทางเข้ามาเที่ยวเรื่อย ๆ แล้ว ก็ยังมีซูเปอร์สตาร์ ดารา คนดังชาวจีนที่พาเหรดตบเท้าเข้ามาเที่ยวเมืองไทยกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น หยางหยาง แจ็คหม่า วินวิน ช่ายสวี่คุน เฉิงเซียว จวีจิ้งอี และล่าสุดคือ ‘วิคตอเรีย ซ่ง’ ที่เพิ่งเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในประเทศไทยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

วิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song) หรือ ‘ซ่งเชี่ยน’ (SongQian) เป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์สาวสวยชาวจีนที่มีความสามารถหลากหลาย เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนางแบบ โดยวิคตอเรีย ซ่ง ได้เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิก ‘วง f (x)’ (วงเอฟ (เอกซ์)) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ในสังกัดเอสเอ็มเอนเตอร์เทนเมนต์ ในปี พ.ศ. 2552

ขณะที่ผลงานการแสดง วิคตอเรีย ซ่ง เป็นดาราสาวที่มีผลงานโดดเด่นหลากหลายทั้งในภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ ลำนำรักเทพสวรรค์, ศึกอาณาจักรน้ำแข็งมายา, รักแรกของสาวใหญ่, ลวงรักเล่ห์จารชน, ตำนานลั่วหยาง, ยอดคุณหมอ หัวใจเกินร้อย, และรักกี่พันปีรักนี้ก็ยังเป็นเธอ ที่มีการถ่ายทำในประเทศไทยด้วย

นอกจากนี้วิคตอเรีย ซ่งยังมีงาน MV การแสดงผ่านรายการเรียลริตี้และวาไรตี้โชว์อีกเป็นจำนวนมาก

สำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่เมืองไทย วิคตอเรีย ซ่ง ได้เดินทางเข้าพักในที่พักแห่งหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเธอได้แคปชันชัดเจนว่ามาเมืองไทยคราวนี้เพื่อพักร้อนโดยเฉพาะ

โดยวิคตอเรีย ซ่ง ได้อัปภาพเที่ยวเมืองไทยลงในโซเชียลรัว ๆ ไม่ว่าบรรยากาศการล่องเรือเที่ยวทะเลอันดามัน เกาะพีพี ที่เธอโชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ ทำทะเลไทยร้อนฉ่าได้ยอดไลก์ยอดแชร์ไปถล่มทลาย รวมถึงภาพดินเนอร์ในที่พักที่เธอได้สั่งเมนูอาหารไทย อย่างผัดไทย ซีฟู้ด และข้าวเหนียวมะม่วงมารับประทาน

นอกจากนี้ยังมีคนเห็นเธอไปเดินช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในภูเก็ตและที่ตลาดนาคา อีกด้วย


ที่มา: https://mgronline.com/travel/detail/9660000016951

https://www.matichon.co.th/entertainment/interstars/news_3827749