'อุ๊งอิ๊ง' ลุยบ้านโป่ง แย้ม!! 'ทักษิณ' บอกเคยมาบ่อยๆ อ้อน!! เลือก 'เพื่อไทย' ให้แลนด์สไลด์ทั้งราชบุรี

'เพื่อไทย' เผย ภาพบรรยากาศ ‘แพทองธาร ชินวัตร’ และทีมเพื่อไทย เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ชุมชนสระโกสินารายณ์ ราชบุรี ผลงานสมัยรัฐบาล ดร.ทักษิณ ฟาก ‘อุ๊งอิ๊ง’ อ้อนคนบ้านโป่ง เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ กวาด ส.ส.ยกจังหวัด

(29 ม.ค.66) พรรคเพื่อไทย นำโดย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย ส.ส. และสมาชิกพรรค ลงพื้นที่เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ชุมชนสระโกสินารายณ์ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้และห้องสมุด ภายใต้แนวคิด 'ศึกษาอดีต พัฒนาปัจจุบัน สร้างสรรค์อนาคต เพื่อลูกหลานชาวตำบลท่าผา' ผลงานในรัฐบาล ดร.ทักษิณ ชินวัตร

โดยทางคณะได้ร่วมสักการะ ถวายพวงมาลัยดาวเรือง องค์พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรเปล่งรัศมี และชมนิทรรศการภายในพิพิธภัณฑ์ด้วย

จากนั้นทางคณะพรรคเพื่อไทย ได้พบปะประชาชนในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยมีประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับ พร้อมทั้งมอบดอกไม้ พวงมาลัยให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

แพทองธาร ชินวัตร กล่าวทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับว่า "วันนี้มีเวลาสั้นๆ ได้มีโอกาสมาทักทายพี่น้องชาวราชบุรี พรรคเพื่อไทยมากันอย่างเต็มที่ เมื่อสักครู่คุณพ่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตร โทรมา บอกว่าเคยมาเขตนี้บ่อยๆ เรื่องงบประมาณที่สร้างพิพิธภัณฑ์ก็มาตั้งแต่สมัยไทยรักไทย"

แพทองธาร กล่าวด้วยว่า "ได้กลับมาตรงนี้ ได้รับฟังเรื่องเล่าจากคุณพ่อก็รู้สึกอบอุ่น และต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่น พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่สมัยไทยรักไทย โดนยุบไป สร้างขึ้นมาใหม่โดนยุบอีก ก็ขึ้นมาใหม่ ตอนนี้เราอยากจะเป็นพรรคที่แข็งแรง พรรคที่ขับเคลื่อนโดยเอาพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง นโยบายของประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชนได้จริงๆ"

"สำหรับนโยบายของพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่มีค่าแรง 600 บาท เงินเดือนปริญญาตรี 25,000 บาท ข้าราชการเงินเดือนขึ้น ขอให้พี่น้องและพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค ให้แลนด์สไลด์ทั้งราชบุรีเลย" หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าว