‘ก้าวไกล’ หาเสียง-เปิดตัวผู้สมัคร เมืองปากน้ำโพ กร้าว!! ไม่จับมือพรรคสืบทอดอำนาจ ‘ป้อม-ตู่’

(20 ม.ค. 66) ที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ทีมงานพรรคก้าวไกล นำโดย ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมเดินสายพบปะพี่น้องประชาชนรอบตลาดบ่อนไก่ แสดงความพร้อมของพรรคก้าวไกลในการสู้ศึกเลือกตั้งพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 1 คือ ‘กฤษฐ์หิรัญ เลิศอุฤทธิ์ภักดี’ โดยได้รับกำลังใจล้นหลามจากประชาชน ที่ต่างบอกว่าอยากเลือกตั้ง และถึงเวลาแล้วที่ประเทศต้องเปลี่ยนให้คนรุ่นใหม่ขึ้นนำแทน

ด้าน กฤษฐ์หิรัญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 1 พรรคก้าวไกล กล่าวยืนยันว่า ตนและพรรคก้าวไกล จะไม่จับมือกับพรรคการเมืองที่สืบทอดอำนาจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รวมถึงไม่จับมือกับพรรคพลังประชารัฐและพรรครวมไทยสร้างชาติเด็ดขาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างลงพื้นที่ มีประชาชนเข้ามาทักทายทีมพรรคก้าวไกล และฝากบอกถึง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ให้มารับประทานเมนูลาบที่ร้านของตน ส่วนเมื่อทราบข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร จะมาลงพื้นที่นครสวรรค์เช่นกัน ประชาชนก็ฝากบอกให้ทั้ง 2 คนกลับบ้านไปเถอะ

พร้อมกันนี้ ‘พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้นำทีมผู้สมัครทั้ง 6 เขตในจังหวัดนครสวรรค์ เปิดเวทีแนะนำตัวที่ลานมังกร อุทยานสวรรค์นครสวรรค์ และเดินแนะนำตัวต่อประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่นครสวรรค์อีกด้วย