‘เพื่อไทย’ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องชาว ‘นนทบุรี’ ลั่น!! ไม่สน พปชร. เพิ่มบัตรประชารัฐเป็น 700 บาท

(18 ม.ค. 66) เวลา 08.17 น. นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และชาวคณะ นำทีมเยี่ยมประชาชนตลาดประชานิเวศน์ 3 นนทบุรี

อุ๊งอิ๊งกล่าวว่า เสียงตอบรับจากการลงพื้นที่วันนี้ดีมากมาก ได้รับการต้อนรับอบอุ่นอย่างอบอุ่นจากพี่น้องประชาชนตลาดประชานิเวศน์ 3 ก็มีคนบอกว่าอยากจะเลือกตั้งแล้ว ซึ่งก็ถือว่าสําหรับพรรคเพื่อไทยก็เป็นกําลังใจอย่างมาก ที่ทําให้เราอยากจะเดินสายหาเสียงต่อ เราพร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดีกว่าเดิม 

“นโยบายเราได้รับการตอบรับดีมาก ระหว่างเดินพบปะก็มีคนโชว์บัตรลายเซ็นต์ของท่านนายกทักษิณ ตั้งแต่ที่อยู่พรรคไทยรักไทย เห็นก็ชื่นใจมากมากนะคะ ที่พี่น้องประชาชนยังไว้ใจเรามายาวนานยี่สิบปีขนาดนี้ค่ะ แล้วก็ แน่นอนค่ะ เราจะไม่ทําให้พี่น้องประชาชนผิดหวังค่ะ” อุ๊งอิ๊งกล่าว

ด้านนโยบายล่าสุดที่พรรคพลังประชารัฐ เปิดนโยบายออกมาบัตรประชารัฐเพิ่มเป็น 700 บาท ถือว่าเป็นบัพเพื่อไทยเรื่องค่าแรง 600 ไหม คุณอุ๊งอิ๊งกล่าวว่า เราพูดแล้วเราสัญญาในสิ่งที่เรามั่นใจว่าเราจะทําได้ อันนี้ก็แน่นอนว่าพรรคอื่นจะยังไงก็แล้วแต่เขา แต่ภายในปี 2570 เรื่องค่าแรง เราจะทําให้ได้ตามที่บอกประชาชนแน่นอน

“วิธีการทำงานของพลังประชารัฐ และเพื่อไทยไม่เหมือนกัน แล้วเรามั่นใจว่านโยบายที่เราพูดไปเราทําได้จริง เพราะฉะนั้นการพูดของเรา อยู่บนพื้นฐานการทําได้จริงแต่เราไม่ทราบว่าพรรคอื่นเขาจะมีแนวทางอย่างไรฉะนั้นเป็นเรื่องของพรรคอื่นไป แต่ของเราเรามั่นใจว่าสิ่งที่เราพูดคือสิ่งที่ทําได้จริง แล้วก็มีความเป็นจริงที่แนะนําสู่พี่น้องประชาชนได้ เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่เราพูดไป ต้องเชื่อมั่นในตรงนี้ และพี่น้องประชาชนก็เชื่อมั่นด้วยว่าถ้าเพื่อไทยพูดแล้ว เพื่อไทยทําจริงเป็นจริง “ นพ.ชลน่าน กล่าวเสริม


เรื่อง: วายุ เอี่ยมรัมย์ Content Editor