‘บิยอร์น บอร์ก’ พาครอบครัวพักผ่อนช่วงปีใหม่ที่ภูเก็ต โพสต์ภาพพร้อมแคปชัน “Happy times in #Thailand”

ต้องยอมรับเลยว่าตั้งแต่ผ่านช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ประเทศไทยดูจะฮิตฮอตมากจริงๆ เพราะเหล่าคนดังจากทั่วโลกต่างตบเท้าจองตั๋วบินมาเที่ยวที่ประเทศไทยกันเป็นว่าเล่น เท่านั้นยังไม่พอ ยังโพสต์ภาพอวดชาวโลกถึงความสวยงาม ความประทับใจที่ได้มาเที่ยวในประเทศไทยอีกด้วย 

ไม่เว้นแม้แต่ ‘บิยอร์น บอร์ก’ (Björn Borg) อดีตนักเทนนิสชายมือวางอันดับหนึ่งของโลกชาวสวีเดน ที่ก็พอครอบครัวมาเที่ยวที่ประเทศไทย โดยใช้ช่วงเวลาพักผ่อนช่วงปีใหม่ที่จังหวัดภูเก็ต 

โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘Jaroensook Limbanchongkit Pone’ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า…ช่วงคืนส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ 2023 ‘บิยอร์น บอร์ก’ (Björn Borg) อดีตนักเทนนิสชายมือวางอันดับหนึ่งของโลกชาวสวีเดน ได้พาครอบครัวมาพักผ่อนและฉลองปีใหม่ที่ #ภูเก็ต #Phuket พร้อมได้โพสต์ลง IG และล่าสุดได้ลง FB ย้ำว่า “Happy times in #Thailand”

สำหรับ บิยอร์น บอร์ก เป็นเจ้าของตำแหน่งชนะเลิศรายการแกรนด์สแลมในประเภทชายเดี่ยว 11 สมัย หนึ่งในนักเทนนิสชายที่เก่งที่สุด รวมทั้งเป็นหนึ่งในนักกีฬาชาวสวีเดนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ก็มีคนดังต่างชาติที่มาเที่ยวในไทย เช่น Sam Smith นักร้องดังชาวอังกฤษ มาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย, ‘Becky Hill’ ราชินีเพลงแดนซ์ ก็มาเที่ยวที่เกาะสมัยเช่นกัน, แจ็ค หม่า นักธุรกิจชาวจีน ก็ได้มาแวะชิมอาหารร้านเจ๊ไฝและชมมวยที่ราชดำเนินอีกด้วย


ที่มา : https://www.facebook.com/100004281102701/posts/pfbid036XW28MDzygvhjyq8mhXvvBXrDq3ceS9qCBbNHwLfvRVwZc7yRFzjHV3btNtEQTmfl/?mibextid=Nif5oz