'ประชาชน' โอด!! เรือโดยสารไฟฟ้าคลองผดุงฯ จอดนิ่งมา 3 เดือน วอนผู้ว่าฯ ตรวจสอบ

ประชาชนโอด เรือโดยสารไฟฟ้า คลองผดุงกรุงเกษม จอดนิ่งไม่ได้ให้บริการมานานกว่า 3 เดือนแล้ว จนทำให้ได้รับผลกระทบการสัญจร วอนผู้ว่าฯ กทม. ตรวจสอบเพื่อความสะดวกสบายของประชาชน

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘Suttachitt Narutt’ โพสต์ร้องเรียนหลังเรือโดยสารไฟฟ้า คลองผดุงกรุงเกษม จอดนิ่งไม่ได้ให้บริการมานานกว่า 3 เดือนแล้ว จนทำให้ตนได้รับผลกระทบ วอนหน่วยงานลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อความสะดวกสบายของประชาชนที่สัญจรโดยเรือไฟฟ้าดังกล่าว

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "เรือโดยสารไฟฟ้าจอดนิ่งสนิทมาประมาณ 3 เดือนแล้ว เมื่อไหร่จะกลับมาวิ่งให้บริการประชาชนอีก ชช. ช่วยที เพื่อเห็นแก่การเดินทางของประชาชน เส้นทางนี้มีประโยชน์ ช่วยให้การเดินทางสะดวก เพื่อมาต่อรถไฟ รถประจำทาง รถไฟใต้ดิน ที่สถานีรถไฟหัวลำโพงได้เป็นอย่างดี"

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่มียอดแชร์กว่า 200 ครั้ง มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเช่น เขาประกาศไว้แล้ว ไม่สานงานต่อของคนเก่า ไม่งั้นจะเลือกตั้งทำไม, เนี่ยเมืองไทยไม่เจริญ งานสานต่อกันไม่ได้ อะไรดีมันไม่ทำอคติ เจ้ายศเจ้าอย่าง ทั้ง ๆ ที่ผลงานตัวเองก็ห่วย คนเสียผลประโยชน์คือประชาชนทั้งนั้น, พังได้อย่างไร? จัดซื้อจัดจ้างแบบไหน? ได้ของมีมาตรฐานไหม? เป็นต้น


ที่มา: https://mgronline.com/onlinesection/detail/9650000124136