คนบันเทิง-แฟนคลับ ร่วมชื่นชม ‘เบิร์ด ธงไชย’ หลังโชว์ขับร้องเพลง ในงานกาล่าดินเนอร์ผู้นำเอเปค

นับเป็นความภาคภูมิใจของ ‘เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์’ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของไทย ที่ได้ร่วมขับร้องเพลงและเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงทางวัฒนธรรม ในงานเลี้ยงรับรองอาหารค่ำผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (Gala Dinner) เมื่อค่ำคืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดย ‘เบิร์ด ธงไชย’ ได้โชว์ร้องเพลง ‘แผ่นดินของเรา’ ซึ่งเป็นบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเพลง ‘ลอยกระทง’ พร้อมการแสดงประเพณีลอยกระทง ตามประทีป ซึ่งเป็นประเพณีที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของไทย

ล่าสุด (18 พ.ย. 65) ‘เบิร์ด ธงไชย’ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุว่า…ด้วยความภูมิใจที่สุดที่เบิร์ดได้ทำงานให้กับประเทศไทยที่รักของเรา ช่วยกันครับ Such an honour to be a part of the show and
welcome all our special guests to our beloved country. #APEC2022 #BirdThongchai

หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีพร้อมชื่นชม ‘เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์’ ในฐานะตัวแทนของคนในวงการบันเทิงและคนไทยทั้งประเทศอย่าล้นหลาม เช่น นัท มีเรีย คอมเมนต์ว่า ที่สุดในสยาม 💙, อ้น สราวุธ คอมเมนต์ว่า ที่สุดเลยครับพี่เบิร์ด, ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ คอมเมนต์ว่า It’s gotta be you ka, หว่าหวา ไชนาดอลล์ คอนเมนต์ว่า ❤❤ และอื่น ๆ อีกมากมาย