‘แท็กซี่ - เกษตรกร’ สมัครเข้าร่วม ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ เชื่อมั่น ‘พรรคเพื่อไทย’ คือ ความหวังประชาชน

ตัวแทน ‘แท็กซี่ - เกษตรกร’ สมัครเข้าร่วม ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ เชื่อมั่น ‘พรรคเพื่อไทย’ คือ ความหวังประชาชน ฝากความหวังชนะเลือกตั้ง จัดตั้งรัฐบาล เพื่อผลักดันนโยบายที่ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาประชาชน

(17 ส.ค. 65) ตัวแทนกลุ่มแท็กซี่ทวงคืนความยุติธรรม สมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ และกลุ่มเกษตรกรไร้ที่ดินทำกิน สมาพันธ์เครือข่ายที่ดินทำกิน จังหวัดสระแก้ว สมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย พร้อมยื่นหนังสือต่อ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม เพื่อขอให้พรรคเพื่อไทยผลักดันการแก้ไขปัญหาของกลุ่มผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่และปัญหาเรื่องที่ทำกินของเกษตรกร โดยประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย สมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี และ อดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ร่วมรับหนังสือ ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะนำข้อมูลที่ได้รับมาไปพิจารณาสู่การแก้ไขปัญหา

วรพล แกมขุนทด สมาชิกกลุ่มแท็กซี่ทวงคืนความยุติธรรม กล่าวว่า  การเข้ามาสมัครเข้าร่วมครอบครัวเพื่อไทยในวันนี้ เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในพรรคเพื่อไทยและมั่นใจในครอบครัวเพื่อไทย ที่จะเป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชน ในการนำเอาความรู้ความสามารถของบุคลากรในพรรคมานำพาประเทศไปสู่ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ และช่วยเหลือประชาชนที่กำลังตกทุกข์ได้ยากในขณะนี้

ขณะที่ บงกช บ่อกลาง ตัวแทนประชาชนตำบลพระเพลิง อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่ตรงใจ แก้ปัญหาได้ตรงจุด เป็นพรรคการเมืองแห่งความหวังของพี่น้องเกษตรกรไทย ขณะนี้ชาวบ้านสระแก้วหลายพื้นที่ไม่มีที่ทำกิน รัฐบาลไม่ให้ความสนใจ ในขณะที่นายทุนครอบครองที่ดินหลายพันไร่ นโยบายด้านการจัดการทรัพยากรมีการเอื้อประโยชน์ให้นายทุน จึงอยากให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาช่วยเหลือ อยากให้ชนะเลือกตั้ง ได้จัดตั้งรัฐบาล นำพาชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้นกว่านี้


ที่มา: https://www.facebook.com/pheuthaiparty/posts/pfbid05P8YAJE2vUYs2AUc3GUKJR3XPaSB5MPy8emMzzF8ncCnusWtd94ykUTHF9PKa1bgl