'ดร.บลู' ปลื้มใจ!! คนใต้เปิดรับ 'พรรคกล้า' ชี้ 'รับฟัง-ประสาน' ทุกปัญหาให้ได้จริง

'พรรคกล้า' เดินสาย 3 จังหวัดชายแดนใต้ คนพื้นที่สนับสนุน คาดหวังมาแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ชาวบ้านขอบคุณ 'กรณ์' ที่เป็นปากเสียงพูดเรื่องน้ำมันแพง

'ดร.บลู' ผศ.ดร.เอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการพรรคกล้า เปิดเผยหลังเดินสายพื้นที่ภาคใต้ว่า ตนเองและทีมงานพรรคกล้า ลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส เปิดศูนย์ประสานงานและตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 24-28 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีประชาชนให้การต้อนรับทุกพื้นที่ที่ไป และคาดหวังให้พรรคกล้าเข้ามาช่วยแก้ปัญหาปากท้อง เพราะมองว่าพรรคกล้ามีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ และเป็นปากเสียงให้ประชาชน ที่ออกมาสะท้อนเกี่ยวกับปัญหาน้ำมันแพง

ผศ.ดร.เอราวัณ กล่าวว่า การเดินสายครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเปิดศูนย์ประสานงานและตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดเท่านั้น แต่ยังรับฟังปัญหาในพื้นที่จากคนหลายกลุ่ม อาทิ ชาวประมงเดือดร้อนเรื่องน้ำมันที่จะต้องออกเดินเรือ ปัญหาเรื่องเบี้ยผู้สูงอายุไม่เพียงพอ ส่วนวัยรุ่นเรียนจบออกมาแล้ว อยากมีงานทำในพื้นที่

"สามจังหวัดชายแดนใต้ เป็นจังหวัดที่มีที่ท่องเที่ยวสวยงาม แต่ภาคการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบจากความไม่สงบก่อนหน้านี้ ประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 การท่องเที่ยวเลยซบเซามาตลอด ก่อนหน้านี้คนจากฝั่งมาเลเซียก็ข้ามมาไม่ได้ ชาวบ้านก็เลยหวังพึ่งพากับพรรคการเมืองที่สามารถจะลงมือทำ เป็นปากเป็นเสียงให้เขาได้ และมีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ

ซึ่งพรรคกล้าอาสาเป็นทางเลือกให้คนจังหวัดชายแดนใต้ และเชื่อมั่นในตัวหัวหน้าพรรค เพราะปัญหาเศรษฐกิจเป็นเรื่องสำคัญที่สุด และมีคนจำนวนไม่น้อยในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่สนับสนุนพรรคกล้า" ผู้อำนวยการพรรคกล้า กล่าว