'ภรรยา' ไลฟ์ขายแบรนด์เนมสามี หลังจับได้มีชู้ เหน็บแรง "สินค้าทุกชิ้นสภาพดีค่ะ ดีหมด ยกเว้นเจ้าของ"

"ภรรยา" ชาวฟิลิปปินส์ ไม่ไหวจะเคลียร์ ไลฟ์สดขายเสื้อผ้าแบรนด์เนมของสามีหลังจาก ที่ทิ้งเธอไปกับหญิงอื่น ชาวเน็ตแห่ถูกใจกันยกใหญ่

กลายเป็นไวรัลข้ามคืน ทำเอาโลกโซเชียลสะเทือนเลยทีเดียวสำหรับ "ภรรยา" สาวรายนี้ Jamille Margarita Galvez เธอเป็นสาวจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่ได้ไลฟ์ขายเสื้อผ้าแบรนด์เนมของสามีหลังจาก ที่ทิ้งเธอไปกับหญิงอื่น

ในการไลฟ์นั้น "ภรรยา" ตั้งชื่อไลฟ์ว่า "ไลฟ์ขายสิ่งของ ของคนที่จากบ้านนี้ไปแล้ว" (Mga gamit ng sumakabilang-bahay live selling) ซึ่งเป็นการเล่นคำได้อย่างแสบๆ คันๆ จากคำว่า sumakabilang-buhay ในภาษาฟิลิปปินส์ ที่แปลว่า ผู้ที่ตายจากไป แล้วได้ด้วย โดยในการไลฟ์ของเธอนั้นมีผู้ที่เข้ามารับชมมากกว่า 28,000 คนเลยทีเดียว

โดยเสื้อผ้ารอง-เท้าที่เธอนำมาไลฟ์ขายนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นของแบรนด์เนมราคาแพงทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อจาก Lacoste, รองเท้า Adidas Yeezy และยังมี Adidas x Pharrell Williams Human Race NMD Breathe/Walk ที่มีราคากว่า 13,000 บาท 

โดยการไลฟ์ขายของนั้น "ภรรยา" สาวอย่างเธอก็ได้มีการพูดฟาดเหน็บสามีและสาวอื่นอยู่ด้วยกันหลายครั้ง อาทิ "สินค้าทุกชิ้นสภาพดีค่ะ ดีหมด ยกเว้นเจ้าของ" ตลอดจนเธอยังมีการเสริมในคำบรรยายในวิดีโอว่า "คิดให้ดีก่อนซื้อ! สินค้ามีอาถรรพ์ อาจเปลี่ยนผัวของคุณให้กลายเป็นไอ้หน้าม่อได้ในพริบตา" รวมไปถึง "เหตุผลที่ขายคือ หมามันเคยเอาไปใส่อะค่ะ พอดีกำลังโละของในบ้านทิ้ง"

หลังจากที่เธอปิดการขายจากไลฟ์ มีรายงานว่าเธอสามารถทำเงินได้มากถึง 300,000 เปโซฟิลิปปินส์ หรือ 192,000 บาทเลยทีเดียว


ที่มา : https://www.komchadluek.net/hot-social/510115