'แรมโบ้' ยืนยัน 'รัฐบาลบิ๊กตู่' อยู่ครบเทอม ไม่ยุบสภา 

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลบริหารงาน แก้ไขปัญหาหลายอย่าง พัฒนาประเทศในหลายด้าน ให้ความสำคัญกับปัญหาของประชาชนมากที่สุดโดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาหนี้สิน นายกฯเข้าใจปัญหาหนี้สินของประชาชนเป็นอย่างดี และขณะนี้เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จึงทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนมากขึ้น

นายกฯและรัฐบาล ตั้งเป้าให้ปี 2565 เป็น “ปีแห่งการแก้หนี้ภาคครัวเรือน”ให้สำเร็จให้ได้  มีคณะกรรมการกำกับการแก้ไขหนี้สินของประชาชนรายย่อยขึ้นมาแก้ไขหนี้สิน  เช่น หนี้ กยศ.  หนี้เช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์หนี้สินข้าราชการ หนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแก้ปัญหาการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของประชาชนรายย่อยและเอสเอ็มอี ตนยืนยันว่านายกฯและรัฐบาล มีความมุ่งมั่น จริงใจ ที่จะแก้ไขปัญหาหนี้สินให้กับประชาชนอย่างมาก  อยากทำให้สำเร็จให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ขึ้น
 

จึงอยากให้ประชาชนทุกคน เข้าใจนายกฯ ในการทำงานเพื่อบ้านเมือง และมั่นใจในตัวนายกฯ ที่จะช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้ประชาชนทุกคนอย่างแน่นอน และจะอยู่บริหารประเทศครบเทอม ไม่มีการยุบสภา และจะทำให้ดีที่สุด ขณะเดียวกันนายกฯยังได้วางยุทธศาสตร์ชาติ เอาไว้เพื่อดูแลประชาชนในระยะยาวไปถึงลูกหลาน