หนองคาย - กองทัพบกมอบทุนการศึกษาตามโครงการ “พี่ทหารสานฝัน” ในรูปแบบคอร์สเรียน “ภาษาอังกฤษออนไลน์ คอร์ส Entrance” ผ่านระบบออนไลน์ แบบ New Normal

พันเอก มงคล หอทอง รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3/รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี เป็นผู้แทน พลโท สวราชย์  แสงผล แม่ทัพภาคที่ 2 ในการเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาตามโครงการ "พี่ทหารสานฝัน" ในรูปแบบคอร์สเรียน "ภาษาอังกฤษครูนะ ออนไลน์ คอร์ส Entrance" จำนวน 20 ทุน ทุนละ 8,000 บาท ให้กับ นักเรียนในสถานศึกษาที่เรียนดี และมีความประพฤติเรียบร้อย

เพื่อให้นักเรียนได้เพิ่มพูนทักษะ มีความเชี่ยวชาญ ด้านภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น และเตรียมความพร้อมสูงสุดให้นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายให้มีความพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ คอร์ส Entrance เป็นบทเรียนของอาจารย์ ศักดิ์ครินช์ จงหาญ หรือครูนะ ครูสอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อระดับประเทศ ซึ่งโครงการ "พี่ทหารสานฝัน" เป็นอีกช่องทางที่จะพาน้อง ๆ นักเรียน ก้าวไปสู่ความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ ณ โรงเรียนท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

 

โดยมี นายสุรินทร์ เลพล รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานงบประมาณโรงเรียนท่าบ่อ และคณะครู ร่วมให้การต้อนรับ โดยนักเรียนได้เข้าสมัครคอร์สเรียนและได้รับการอนุมัติครบทุกคนเป็นที่เรียบร้อย คณะครู - อาจารย์ และนักเรียน รู้สึกปลาบปลื้มใจที่นักเรียนได้รับมอบทุนการศึกษา คอร์สเรียน ภาษาอังกฤษครูนะ พร้อมทั้งได้แสดงความขอบคุณหน่วย และกองทัพบก


ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์-เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน