สมุทรปราการ-ธารน้ำใจ “ครอบครัวสุวรรณบุตร” ห่วงใยประชาชน จับมือ ผู้ประกอบการลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน

ที่ภายในสนามกีฬา บ้านเอื้ออาทร  1 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยการนำของ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสมุทรปราการ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา  มีความห่วงใยประชาชนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลแพรกษา ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  จึงได้ประสานความร่วมมือกับทางฝ่ายผู้ประกอบการ โดย  Mr. แจ๊คกี้ จาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยมี คุณยงยุทธ ภักตร์ดวงจันทร์  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล นำพนักงานบริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมลงพื้นที่จัดกิจกรรม “แพรกษาปันสุข” เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนภายในบ้านเอื้ออาทร 1 นิคมอุตสาหกรรมบางปู อ.เมือง สมุทรปราการ จำนวนร่วม 1,000 ถุง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน

โดยมี  คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลแพรกษา นำหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแพรกษา และพนักงาน ได้ร่วมลงพื้นที่จัดกิจกรรม”แพรกษาปันสุข” โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการมอบสิ่งของใช้ที่จำเป็น ประกอบด้วย  ข้าวสาร อาหารแห้ง  เจลแอลกอฮอล์  น้ำยาฆ่าเชื้อ  และอื่นๆ อีกหลายรายการ โดยการมอบสิ่งของในวันนี้ ประชาชนจำนวนมากต่างขอบคุณทางคณะผู้ดำเนินการจัดกิจกรรม”แพรกษาปันสุข” ที่มีความห่วงใยประชาชนในชุมชนบ้านเอื้ออาทร 1

ด้าน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ในวันนี้ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ และตัวแทนพี่น้องประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา  และกรรมการผู้บริหาร บริษัท เดลต้า อิเลคโทรนิคส์ อีกทั้ง พนักงาน บริษัท เดลต้า อิเลคโทรนิคส์ มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนที่ขาดรายได้ และประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม "แพรกษาปันสุข" เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

อีกทั้ง  ทางเทศบาลตำบลแพรกษา โดยการนำของนาง อรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ที่ไม่เคยนิ่งนอนใจและมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม”แพรกษาปันสุข” นำคณะผู้บริหารเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิก ร่วมลงพื้นที่จัดกิจกรรมช่วยเหลือประชาชน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งของต่างๆ ที่นำมามอบให้กับพี่น้องประชาชนในวันนี้จะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้ อย่างไรก็ตาม  ขอให้ประชาชนทุกคนดูแลตนเองใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท อดทน เพื่อที่เราจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน


ภาพ/ข่าว คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน