ชลบุรี - ร่วมให้และแบ่งปัน มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา สส.สัตหีบ มอบถุงยังชีพ 200 ชุด ให้ชาวบ้านช่องแสมสาร

ที่วัดช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ร่วมให้และแบ่งปัน มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ร่วมกับ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นำถุงยังชีพที่ประกอบไปด้วย ข้าวสาร หน้ากากอนามัย น้ำดื่ม มามอบให้กับประชาชนชาวแสมสาร จำนวน 200 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนช่วง วิกฤตโควิด-19 โดยมี นายเสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายประเสริฐ พิทักษ์กรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วย สส.เขต 8 ชลบุรี สมาชิกทีมงาน ผู้ใหญ่ใจดี มาร่วมมอบถุงยังชีพให้ประชาชน

ในการนี้ พระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะตำบลพลูตาหลวง เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร มาร่วมมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้ประชาชน สู้กับพิษโควิด-19 ท่ามกลางรอยยิ้มและความปลาบปลื้มใจของประชาชน

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของ ชาวบ้าน จากสถานการณ์ โควิด-19 ในอำเภอสัตหีบ ที่ยังรุนแรงอยู่ทุกวัน ทาง มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ร่วมกับ ผมดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ และผู้มีจิตศรัทธา เล็งเห็นความเดือดร้อน ในช่วงวิกฤตแบบนี้ จึงจัดถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด มามอบให้กับประชาชน และด้วยความห่วงใยขอความร่วมมือกับประชาชนให้ป้องกันตนเองให้มากขึ้น ใส่หน้ากากอนามัย เมื่อออกไปพบปะผู้คน ล้างมือด้วยเจลล้างมือทุกครั้ง และควรทำบ่อย ๆ ให้เกิดความชิน ไม่ไปอยู่ในพื้นที่ที่มาความเสี่ยง หรือแออัดจนเกินไป ดังนั้น เราทุกคนต้องสู้ไปด้วยกัน เราจะไม่ทอดทิ้งกัน 


ภาพ/ข่าว  นิราช ทิพย์ศรี / นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี