ชลบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถฟอจูนเนอร์ขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักไถลพลิกคว่ำชนต้นไม้รถพังยับเยิน 2 สามีภรรยาสาหัสทั้งคู่

เมื่อเวลา18.30น.วันที่4พ.ค.2564นี่คือภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพนาทีรถฟอจูนเนอร์ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเห็นว่าเสียหลักไถลตกข้างทางไปฟาดกับต้นไม้จนพังยับเยินเป็นเศษเหล็กล้อกระเด็นออกมาชนกับรถคันที่มีกล้องได้รับความเสียหายด้วย

ต่อมาวันนี้ 4 พ.ค.เวลา 18.30 น.ร้อยตำรวจเอกชัยชาญ ประเสริฐวงษ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้พังยับเยินมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสบนถนนสาย 344 ชลบุรี-แกลง หลักกิโลเมตรที่ 51 พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดหนองใหญ่ เมื่อไปถึงพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กฌ 9886 กทม.ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กหลังคาบี้ ตรวจสอบด้านในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 รายติดอยู่ที่เบาะคนขับชื่อนายกิตติ เรืองสัดสี อายุ 28 ปีเป็นเจ้าของแผงทุเรียนที่จันทบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บที่นั่งมาด้วยชื่อนางสาวทราย ชื่อเล่น อายุ 25 ปีเป็นภรรยายัง ทั้งคู่มีอาการสาหัส จึงได้ประสานขออุปกรณ์ตัดถ่างจากหน่วยกู้ภัยชีพ อบต.หนองเสือช้างนำมาตัดประตูนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนออกจากรถแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองใหญ่ก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามนายธงชัย นิลพันธุ์ อายุ 36 ปีคนขับรถบรรทุกที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปอำเภอแกลง จ.ระยองพอมาถึงที่เกิดเหตุรถของคนเจ็บได้ขับมาด้านหลังแล้วเสียหลักออกมาทางช่องทางขวาก่อนจะไถลตัดหน้ารถของตนนิดเดียวไปชนกับต้นไม้ข้างทางและล้อรถได้หลุดมาโดนหน้ารถตนเองรีบจอดรถลงไปดูก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว ทางด้านตำรวจจะได้รอให้คนขับรถฟอจูนเนอร์รักษาตัวให้หายดีก่อนแล้วจะได้สอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 ภาพ/ข่าว  วิศาล / ชลบุรีปู