‘Cullen hateberry’ โพสต์ชี้แจง ดรามากรณี ‘ไกด์เกาะเต่า’ ยัน 3 หนุ่ม ‘คัลแลน-พี่จอง-น้องแดน’ สนุกแฮปปี้ กับบริษัททัวร์

(8 เม.ย.67) กลายเป็นดรามาในโลกออนไลน์ หลังช่อง Cullen hateberry ปล่อยคลิป เราจะดำน้ำ กระโดดหน้าผา ตามหาน้องเต่า-น้องฉลาม | ชุมพร Day 3 ปรากฎว่า มีกระแสวิพาษก์วิจารณ์ไกด์ทัวร์ ที่พา คัลแลน พี่จอง และ น้องแดน เที่ยวเกาะเต่า อย่างหนัก

ต่อมาเพจ The Journey Koh Tao โพสชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า บริษัทกราบขออภัยพี่จอง พี่คัลแลน พี่แดน และทีมงาน รวมถึงแฟนคลับของพี่ๆด้วยนะครับ บริษัทขอน้อมรับคำติชมและนำไปปรับปรุงแก้ไขครับ

ล่าสุด ทีมงานช่อง Cullen hateberry โพสต์ชี้แจงใต้คลิปดังกล่าว ระบุว่า สวัสดีครับ จากทีมงานช่อง Cullen hateberry เราจะมาชี้แจงประเด็นในส่วนของไกด์ในคลิปชุมพร ep.3 ครับ

เราได้พูดคุยกับไกด์และบริษัททัวร์ ซึ่งในวันนั้นไกด์ที่จะนำทัวร์ไม่สามารถมาได้ ดังนั้นน้องที่เป็นเด็กเรือจึงมาเป็นไกด์ให้เราแทนครับ

“ซึ่งทางบริษัททัวร์ได้ขอโทษสำหรับการทำงานของน้องที่อาจจะไม่ได้ตรงตามการทำงานของไกด์ นอกจากนี้น้องยังเป็นแฟนคลับของช่อง Cullen Hateberry มาเป็นเวลานาน น้องได้ทำการขอโทษจากใจจริงที่อาจทำให้หลายๆคนอึดอัด ทางบริษัททัวร์ได้ทำการขอโทษต่อทีมงาน Cullen Hateberry ที่อาจรบกวนการถ่ายทำ และเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

และนี่เป็นการแสดงความขอโทษจากบริษัททัวร์ครับ

ทางทีมงานช่องCullen Hateberry ก็ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถสื่อสารและอธิบายสถานการณ์ให้ผู้ชมทราบได้อย่างถี่ถ้วนในวิดีโอ

ทั้ง คัลแลน พี่จอง และน้องแดน ไม่ทราบในประเด็นนี้ เพราะในทริปนี้ทั้ง 3 คน สนุกสนานและแฮปปี้กับทางบริษัททัวร์และไกด์ครับ

ในอนาคต เราจะทำงานให้มากขึ้นเพื่อสร้างคอนเทนต์ที่สนุกสนานครับ