‘Pluembangkontee’ ที่พักสไตล์ชนบท จ.สมุทรสงคราม สถานที่เติมพลังกาย เพิ่มพลังใจ ท่ามกลางธรรมชาติสุดสงบ

แม้จะเพิ่งเริ่มปี 2567 มาได้ไม่กี่สัปดาห์ หลังจากได้หยุดยาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันไป แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนยังคงโหยหาช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนกันอยู่ และอาจมีหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน พักใจ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม สดชื่น เป็นการเติมพลังให้กับชีวิตในช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนกลับมาลุยงานกันอีกครั้ง

และเมื่อพูดถึงการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น หลายคนก็คิดว่าจะต้องเดินทางออกต่างจังหวัด ขับรถหลายชั่วโมง เสี่ยงเจอรถติด และอาจจะกลับมาไม่ทันวันทำงานปกติ เงื่อนไขเหล่านี้อาจเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ไม่สามารถตัดสินใจออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือในช่วงวันหยุดยาวได้

วันนี้ THE STATES TIMES จึงขอนำเสนอสถานที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงเทพฯ แถมยังห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามนั่นก็คือ Pluembangkontee Thecountrylife จังหวัดสมุทรสงคราม นั่นเอง

Pluembangkontee Thecountrylife เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีต้นมะพร้าว และไร่สวนล้อมรอบ รองรับผู้เข้าพักได้จำนวนมาก หากจะมาเที่ยวเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง ‘Pluembangkontee Thecountrylife’ ก็ตอบโจทย์สุดๆ 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ การปั่นจักรยานชมสวน ดื่มด่ำบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ท แถมยังได้เห็นวิถีชีวิตชนบทที่เรียบง่าย ที่หาดูได้ยากในกรุงเทพฯ อีกด้วย หลังจากปั่นจักรยานจนหนำใจแล้ว ก็สามารถว่ายน้ำที่สระน้ำกลางรีสอร์ท เป็นการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจได้อีกด้วย

🏠รายละเอียดที่พักของ Pluembangkontee Thecountrylife มีดังนี้
📌ห้องพัก 6 ห้อง เข้าพักได้จำนวน 12 ท่าน (หากเพิ่มจำนวนผู้เข้าพักจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
📌มีอาหารเช้า
📌สระว่ายน้ำ ขนาด 5x10 เมตร ลึก 1.4 เมตร
📌มีชุดคาราโอเกะ เหมาะแก่การปาร์ตี้ สังสรรค์ กินเลี้ยง
📌ห้องอเนกประสงค์ เหมาะแก่การสันทนาการ ทำกิจกรรมสนุกๆ
📌ห้องครัว (ตู้แช่, เตาแก๊ส, ไมโครเวฟ, อุปกรณ์ทำครัว) สามารถปรุงอาหารเองได้
📌ที่จอดรถ 6-8 คัน
📌free Wifi

นอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์แล้ว Pluembangkontee Thecountrylife ยังสามารถเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน จัดมิตติ้งเล็ก ๆ เฉพาะกลุ่ม จัดเลี้ยงสังสรรค์ได้อีกด้วย หรือหากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ก็เก็บ Pluembangkontee ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้เลย

สำหรับใครที่สนใจมาพักผ่อน พักใจที่ Pluembangkontee Thecountrylife สมุทรสงคราม สามารถสอบถามรายละเอียดและจองที่พักได้ที่เบอร์ 064-930-1169 หรือแฟนเพจ https://www.facebook.com/profile.php?id=61552671213314 

มองหาที่พักสุดสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้กรุงเทพฯ ต้อง Pluembangkontee Thecountrylife สมุทรสงคราม