‘คุณแม่น้อย-สาวณิชา’ แสดงความยินดี ‘โตโน่’ หลังเรียนจบหลักสูตร DAD รุ่นที่ 8 จาก NIDA

(29 พ.ย. 66) หากใครยังจำได้ ก่อนหน้านี้ ‘โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ นักร้องนักแสดงมากความสามารถ ได้โพสต์สตอรี่ไอจีส่งการบ้านอาจารย์ เนื่องจากเจ้าตัวได้ลงเรียนในโครงการ Development Administrator in Digital Era (DAD) ของ Nida (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์) รุ่นที่ 8 โดยอยู่ในกลุ่ม DeFi ที่สนับสนุนแอปพลิเคชัน ‘YoldYeah’ แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้สูงอายุจากทั่วโลก มาท่องเที่ยวในเมืองไทยได้ง่ายและสบายที่สุด และแน่นอนว่าการบ้านของกลุ่ม DeFi คว้าคะแนนมากเป็นอันดับ 1 และเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมาก็เป็นวันจบหลักสูตร DAD NIDA รุ่นที่ 8 

หลังจากรับใบประกาศนียบัตรแล้ว ‘หนุ่มโตโน่’ ก็ได้โพสต์คลิปลงในไอจี เป็นคลิปคุณแม่น้อยถือใบประกาศนียบัตรพร้อมยิ้มอย่างภูมิใจและชื่นชมที่หนุ่มโตโน่เรียนจบ DAD รุ่น 8 โดยเขียนแคปชันชว่า…

“มอบให้กับ ‘ก้านมะยมที่รัก’ นะครับ
รักนะครับแม่ใหญ่น้อย 🤍

ขอบคุณครูอาจารย์ทุกคนนะครับ แล้วก็เพื่อนๆ ร่วมชั้นเรียนทุกคนเลยครับ ที่สละเวลามาสอน มาให้ความรู้กับกระผม ให้ได้รับความรู้ที่หลากหลาย ได้รับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาตัวเอง รวมถึงการทำงานเพื่อประโยชน์แก่ส่วนรวม

แล้วพบกันใหม่นะครับ ครูอาจารย์และเพื่อนที่รักของกระผมทุกคน 🤍

#หลักสูตรDAD
#สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์นิด้า
#มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์”

ภายหลังจากลงคลิปไปแล้ว ก็มีเหล่าแฟนคลับของหนุ่มโตโน่เข้ามาแสดงความยินดีและชื่นชมเป็นจำนวนมาก เช่น

“So proud of you ภูมิใจในตัวพี่ที่สุดดด ยินดีด้วยนะพี่โน่เก่งมาก ๆ 👏🏻🎉🤍”

“ความภูมิใจของแฟนคลับ….เก่งมากครับ☠️🖤👏”

“เห็นหน้าแม่น้อยที่ยิ้มแบบนี้ ก็สามารถแทนใจ พี่ และแฟนๆของโน่ ได้แล้วล่ะครับ ว่า ภูมิใจและดีใจขนาดไหน 😍😍😍🎉🎉🎉 เก่งมากๆๆๆน้อง”

“ยินดีด้วยนะค้าบพี่โน่ เก่งฟุดๆ👏👏❤️❤️” เป็นต้น

นอกจากคุณแม่น้อยจะยินดีแล้ว ทางด้าน ‘สาวณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์’ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและแสดงความยินดีกับหนุ่มโตโน่ด้วย โดยระบุว่า…

“เขาตั้งใจไปเรียนคอร์สนี้ อยากหาความรู้เพิ่มเติม เราก็รู้สึกว่าดีจังเลย ก็คล้าย ๆ กัน เป็นคนที่ชอบหาอะไรใหม่ ๆ ส่วนตัวหนูไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไร เพราะว่าหนูเองก็ไม่เคยเรียนคอร์สนี้ พี่เขาอยากที่จะไปเปิดโลกใหม่ ๆ มุมมองใหม่ ๆ เราก็ได้ฟังสิ่งที่เขาเรียนมาก็มีประโยชน์ค่ะ

นอกจากนี้สาวณิชา ยังบอกอีกว่า “ดีใจมากที่เขาเรียนจนจบคอร์สได้ ไปได้สิ่งใหม่ ๆ ได้เพื่อนใหม่ ๆ ได้ความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเติม เรียนจบคอร์สแล้วก็ไม่ได้ให้อะไรเขาเลยค่ะ เรียนจบก็โอเค แค่นั้น ก็ยินดีด้วย คือมันเป็นหลักสูตรสั้น ๆ ค่ะ ไม่ได้เหนื่อยมาก เขาไปเรียนด้วยความสนุกค่ะ เขาเอ็นจอย เลยไม่ได้หนักอะไร”

ทางเพจ THE STATES TIMES ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มโตโน่ด้วยนะคะ❤️