‘มอริส เค’ ภูมิใจ!! ได้กลับมาใช้นามสกุลเดียวกับพ่อผู้ให้กำเนิด หลังเฝ้าตามหาเกือบทั้งชีวิต ตลอดเวลาที่พลัดพราก 57 ปี

เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.66) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘มอริส เค’ เอามาก ๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เจอตัวคุณพ่อที่แท้จริง ซึ่งตามหาตลอดระยะเวลา 54 ปี และได้พบหน้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมานานเกือบ 57 ปี

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mor_ris_k เล่าความภูมิใจลึกๆ อีกหนึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง โดยระบุข้อความว่า "4 ปีมาแล้วที่ผมได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของพ่อผู้ให้กำเนิดของผม หลังจากที่ใช้นามสกุลของผู้ที่ไม่ได้เป็นผู้ให้กำเนิดมาตั้งแต่เกิด

สิ่งนี้มันเป็นความภูมิใจลึก ๆ ของผมการเป็นลูกที่ไม่มีพ่อแม่ ทำให้ผมโดนล้อ โดนดูถูก โดนรังแกสารพัด สิ่งเหล่านั้นมันทำร้ายจิตใจผมอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นแรงผลักดันสำคัญให้ผมพยายามค้นหาผู้ให้กำเนิดของผม มันไม่ง่ายเลย แต่ในที่สุดผมก็ได้พบทั้งแม่และพ่อของผม

การได้เจอพ่อและแม่มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ๆ สำหรับผม แต่ด้วยพระคุณและเมตตาของพระเจ้าโดยผมพร่ำอธิษฐานขอสิ่งนี้จากพระองค์นับตั้งแต่วันแรกที่ผมเชื่อว่าพระเยซูคริสต์เป็นพระเจ้าและรับพระองค์เข้ามาในชีวิตผม แม้จะใช้เวลานานขนาดไหนแต่พระองค์ก็ไม่ลืมคำอธิษฐานของผม และตอบคำอธิษฐานของผมในเวลาของพระองค์ ขอบคุณพระเจ้า"