‘BABYMONSTER’ เดบิวต์แล้ว!! เปิดตัว MV แรก ‘BATTER UP’ กวาดยอดวิวทะลุ 13 ล้าน ‘ภริตา-ชิกิต้า’ 2 สาวไทยสวยโดดเด่นสุดๆ

(27 พ.ย.66) BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในรอบ 7 ปีของ YG เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว กับเพลง ‘BATTER UP’ ดนตรีแนวป็อปฮิพฮอพ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ YG

โดยมีสมาชิกทั้ง 6 คน ยกเว้น Ahyeon (อาฮยอน) ที่ขอพักทำกิจกรรมเพื่อรักษาสุขภาพ อย่าง Ruka (รุกะ), Pharita (ภริตา), Asa (อาสะ), Haram (ฮารัม), Rora (โรล่า) และ Chiquita (ชิกิต้า) ก็ทำออกมาได้ดีสมความเป็น BABYMONSTER

ซึ่งคำว่า BATTER UP เป็นสัญญาณที่ใช้ในการแข่งเบสบอล เพื่อเรียกผู้ตีคนต่อไป และเป็นคำที่ใช้บอกให้ผู้ตีเตรียมตีลูก

หลังจากปล่อยเพลงออกไปแค่คืนเดียวยอดวิวก็ทะลุ 13 ล้านแล้ว ชาวเน็ตไทยก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็น เพราะในวงมีคนไทยถึง 2 คน คือ ภริตา และ ชิกิต้า

ความคิดเห็นของชาวเน็ตส่วนใหญ่ชื่นชมเสื้อผ้าหน้าผม ความอลังการ ของ MV ส่งเสริมให้เด็ก ๆ ดูสวย มีออร่าศิลปิน โชว์ความเป็น BABY และ MONSTER ได้ดี ไม่หนักแต่ก็ไม่หวานจนเกินไป

แต่บางส่วนก็มองว่าในด้านของตัวเพลง ยังหนีความเป็น YG ไม่พ้น ทั้งสไตล์เพลง โครงสร้างเพลง ไม่มีความแปลกใหม่หรือไม่ได้เห็นเอกลักษณ์ ทั้ง ๆ ที่เด็ก ๆ มีศักยภาพที่จะโชว์มากกว่านี้

ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดของวงการ K-POP วง BABYMONSTER ที่มีต้นทุนเป็นค่ายยักษ์ใหญ่ และมีฐานแฟนของตัวเองตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ จึงถูกจับตามองและคาดหวังจากแฟน ๆ ทั่วโลก ไม่แปลกที่จะมีคนทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นแรกเท่านั้น อนาคตของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่นี้จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป