‘แอนโทเนีย’ รองอันดับ 1 MU 2023 กลับถึงไทยแล้ว ท่ามกลางประชาชนนับพันแห่ต้อนรับอย่างสมเกียรติ

เมื่อวานนี้ (26 พ.ย.66) ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ ผู้สร้างประวัติศาสตร์ คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดในรอบ 35 ปี ได้เดินทางกลับถึงไทย พร้อมกับการต้อนรับอย่างสมเกียรติ ประชาชนต่างแห่กันมาต้อนรับแอนโทเนียตั้งแต่สนามบินสุวรรณภูมิ และไปรอชมความงามของแอนที่จะขึ้นรถแห่ที่ใจกลางเมือง

โดยมีการขึ้นรถแห่โรลส์-รอยซ์ จากท้องฟ้าจำลองไปยังอุทยานเบญจสิริ ท่ามกลางแฟนนางงามมารอรับหลายพันคน โดยในงานมีการฉายภาพแอนโทเนียวินาทีประกวดมิสยูนิเวิร์สผ่านม่านน้ำพุ สวยอลังการเป็นการฉลองที่ยิ่งใหญ่สมตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Universe 2023

ต้องบอกว่าแอนโทเนียได้สร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศจริงๆ ตั้งแต่วันที่เข้าประกวดที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศสมัครสมานสามัคคีพร้อมใจกันเชียร์แอนโทเนีย และในวันนี้ที่กลับมา ประชาชนก็แห่กันไปต้อนรับ ตะโกนชื่อ แอนโทเนียๆ และ ไทยแลนด์ๆ ตั้งแต่ที่สนามบิน และเมื่อแอนโทเนียขึ้นรถแห่โรลส์-รอยซ์ที่กลางเมือง เสียงตะโกนนี้ก็ดึงกึกก้องไปทั้งถนน ในขณะที่แอนก็ถือธงชาติไทยโบกสะบัดตลอดเวลา เห็นภาพนี้แล้วต้องบอกว่าขนลุก แอนปลุกให้คนไทยเป็นหนึ่งเดียวสามัคคีกัน การครองตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เป็นวาระแห่งชาติไปแล้ว

และในวันที่ 27 พ.ย.66 เวลา 19.30 น. ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 และคณะนางงาม จะร่วมสืบสานประเพณีไทย ในกิจกรรมลอยกระทง ณ อุทยานเบญจสิริ โดย ‘แอนโทเนีย’ จะแต่งกายเป็นนางนพมาศ เพื่อมาร่วมลอยกระทงกับทุกคนด้วย