'แอนโทเนีย’ ขอบคุณทุกแรงหนุนที่ทำให้ยืนอยู่ตรงนี้ พร้อมขอโทษที่ไม่สามารถคว้ามงกุฎกลับมาได้

(19 พ.ย.66) เปิดใจ 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' หลังคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 (Miss Universe 2023) ครั้งที่ 72 จากประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งปีนี้สาวไทยสวยและเก่งมาก สามารถเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย เข้ารอบตัดสินลึกที่สุดในรอบประวัติศาสตร์ 35 ปี

ล่าสุด 'แอนโทเนีย' ได้อัปเดทความรู้สึกหลังจากจบการประกวด ผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า…

“ไม่มีคำพูดใดที่สามารถอธิบายความรู้สึกของแอนได้ในตอนนี้ แอนทุ่มสุดตัวบนเวทีคืนนี้เพื่อประเทศไทยเพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวแอน และเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของแอน แอนขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านให้เราได้ และแอนก็รู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่มีให้แอนตลอดการเดินทางครั้งนี้”

“หากปราศจากการสนับสนุนของทุกคน วันนี้แอนคงไม่ได้ยืนอยู่ที่นี่ อย่างที่แอนเคยบอกไปแล้วก็คือ ไม่ใช่มงกุฎและสายสะพายที่สำคัญที่สุด แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่ทุกๆ คนทำให้แอนทุกช่องทางที่คุณมีนั้นสำคัญที่สุด แอนจะทำงานต่อไปเพื่อความฝันของแอน และหวังว่าทุกคนจะร่วมเดินทางไปกับแอนในทุกเส้นทางที่แอนจะก้าวไป สำหรับที่นี่ แอนหวังว่าแอนจะเป็นแสงสว่างนำทางให้กับทุกคนที่มีความฝันต่อไป ความฝันที่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ กล้าที่จะก้าว ครั้งแรกนั้นคุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะไปจบอยู่ที่ไหน แต่เส้นทางนั้นจะพาคุณไปและคุณจะพบกับใครตามทาง แอนอยากจะบอกว่าแอนรักคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ”