อดีตสต๊าฟ Celine ยกย่อง 'ลิซ่า' คนดัง 'ถ่อมตัว-ไม่ทรยศแฟนคลับ' 'ซื้อของ' ไม่ต้องเคลียร์พื้นที่ มีอาการป่วยก็ยังใส่เต็มเพื่อแฟนๆ

เมื่อวานนี้ (8 พ.ย.66) จากเพจ ‘Lisadailynews - Ldn0327’ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับอดีตสต๊าฟ Celine เล่าเหตุการณ์ที่ตนรู้ประทับใจในตัว ‘ลิซ่า Blackpink’ เมื่อเข้ามาซื้อของในร้าน ว่า…

"ย้อนกลับไปตอนที่ยังทำงานอยู่ ก็ประมาณ 6 โมงกว่าๆ พอดีกำลังจะเลิกกะ แล้วบังเอิญไปเจอลิซ่าที่ร้าน Celine เธอเข้ามาที่ร้านและลองเสื้อผ้ามาใหม่หลายตัว และในที่สุดเธอก็ซื้อกางเกงยีนส์ ชุดฤดูร้อน และน้ำหอม ต่างจากตารางงานของคนดังทั่วไปที่ต้องมีการเคลียร์ล่วงหน้า เธอไปที่นั่นแบบสบาย ๆ ช้อปปิ้งโดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเดินทางส่วนตัวของเธอกับตัวแทนของเธอ และไม่มีการแจ้งล่วงหน้า นอกจากนี้ LVMH ที่บริษัทไม่อนุญาตให้มีการร้องขอลายเซ็นต์หรือรูปถ่าย

ไม่กี่วันต่อมา ฉันได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตของ Blackpink โดยมีลิซ่าเป็นส่วนหนึ่งของวง และบังเอิญฉันได้ที่นั่งใกล้เวทีมากท่าทางของเธอทั้งในและนอกเวทีแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง บนเวทีเธอเต็มไปด้วยพลังงาน เหมือนกับดวงดาวที่ส่องแสง มันทำให้ฉันตระหนักว่า...ไม่ว่าเธอจะเลือกเส้นทางชีวิตใดก็ตาม อย่างน้อยเมื่อเธอเผชิญหน้ากับผู้ชม เธอก็ทุ่มเทอย่างจริงใจ นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึก…ฉันไม่สามารถปฏิเสธได้

จริงๆ แล้ว…อาการของลิซ่าไม่ค่อยดีนักในตอนนั้น เธอกินยาแก้ปวดหัวหลายครั้ง เธอปรากฏตัวโดยไม่แต่งหน้า ดูเป็นธรรมชาติ และผิวของเธอก็ซีดอย่างเห็นได้ชัด พนักงานร้านชาวเกาหลีคนหนึ่งของเราถามเธอเป็นภาษาเกาหลีว่าสุขภาพของเธอสบายดีไหม และเธอก็ตอบว่า "โอเค" โดยบอกว่าตารางคอนเสิร์ตที่ยุ่งของเธอทำให้เธอมีเวลาพักผ่อนจำกัด”