ดื่มด่ำ 'อาหาร-บาร์' แนวยูโรเปียน ใต้กลิ่นอาย ‘สไตล์ฝรั่งเศส’ ตอบโจทย์สาย 'ชิล-แชะ-ปาร์ตี้' ที่เดียวจบ ในย่านสาทร

วันนี้ THE STATES TIMES ขอพามาแนะนำ ‘Le Café des Stagiaires’ ร้านอาหารและบาร์สไตล์ยูโรเปียน ตกแต่งด้วยการเล่นสีให้ตัวร้านและการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการออกแบบภาพรวมที่ให้อารมณ์ราวกับนั่งอยู่ร้านแถวยุโรปยังไงยังงั้น!!

Le Café des Stagiaires เสิร์ฟอาหารสไตล์ยูโรเปี้ยน โดดเด่นด้วยเมนูแนวฝรั่งเศส และ เบลเยียม ที่พิถีพิถันอย่างพิเศษ ... ขอบอกแต่ละเสิร์ฟนี่มาเยอะ เหมาะแก่การแชร์ทานกันบนโต๊ะอย่างมากเลยด้วย

สำหรับเมนูแนะนำที่อยากให้ลองเลยคือ ‘Risotto Truffle & Mushroom’ (480 บาท) ตัว Risotto นุ่มๆ ประกอบกับกลิ่นของทรัฟเฟิลที่หอมละมุน กลิ่นหอมรสชาติเข้มข้นมากๆ และสำคัญอย่างที่บอกให้มาในปริมาณที่เยอะจริงๆ!!

ส่วนราคาอาหารขอบอกไปเลยว่า ค่อนข้างเหมาะสมกับคุณภาพและบรรยากาศที่ได้รับเลย เมื่อเทียบกับร้านแนวๆ เดียวกันในย่านนี้ที่ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ที่นี่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 100+ เท่านั้นเอง

ข้ามมาในส่วนของบรรยากาศสักหน่อย ภายในตัวร้านจะมีทั้งโซน Outdoor, Indoor และ Bar ส่วนตัว ไว้ให้ผู้มาใช้บริการได้นั่งกันตามความชอบ แต่แอดมินขอแอบกระซิบว่าถ้าใครอยากได้รูปทำคอนเทนต์ แนะนำให้นั่งโซนฮิต อย่าง Outdoor บอกเลยว่าโซนนี้ถ่ายรับแสงตอนกลางวันแล้วสวยสุดๆ!!

ในส่วนของกิจกรรมภายในร้านก็น่าสนใจ เพราะเขามี ‘บอร์ดเกมส์’ เตรียมไว้ให้ลูกค้าได้มานั่งเล่นกันอีกด้วย ส่วนตัวแอดมินไปมาแล้วได้พูดคุยกับเพื่อนใหม่ชาวต่างชาติ แลกเปลี่ยนภาษากันได้อีก

นอกเหนือจากนี้ทางร้านยังมีพื้นที่รับรองสำหรับลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการแบบปาร์ตี้ สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 50 คนเลยทีเดียว

หรือหากใครเป็นสายแดนซ์บนฟลอร์เต้นรำที่ร้านก็มีพื้นที่ให้ได้ออกมาระเบิดความสนุกด้วยการเต้นไปพร้อมกับระบบเสียง และดิสโก้บอลขนาดใหญ่ที่ร้านจัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย

ส่วนใครที่เป็นสายนั่งชิล แนะให้ไปทาน Brunch ในช่วงตอนกลางวันก็สามารถไปทานรับบรรยากาศในวันพักผ่อนได้ ไพรเวตอยู่จ้า (เมนู Brunch จะให้บริการถึง 16:00 น.

สำหรับเวลาให้บริการของ Le Café des Stagiaires:
จันทร์-ศุกร์ ให้บริการตั้งแต่ 16:00-21:00 น.
เสาร์-อาทิตย์ ให้บริการตั้งแต่ 11:00-21:00 น.

พิกัด: สาทร ซอย 12

การเดินทาง: ลง BTS เซนต์หลุยส์ เดินต่อมานิดเดียว หรือสำหรับท่านที่นำรถยนต์ส่วนตัวมา สามารถจอดรถยนต์ที่โรงแรมตรงข้ามได้เลย

ติดต่อสอบถาม
โทร: 096-945-5408 (แนะนำให้โทรมาจองก่อน)
Facebook: Le Café des Stagiaires - Bangkok

ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก https://cafestagiaires.co.th