นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ คนใหม่ฟิต บินขึ้นเหนือ ตรวจเยี่ยมร้านปันรักษ์ เจียงฮาย สนับสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ จากครอบครัวตำรวจ มุ่งพัฒนาต่อยอดสร้างรายได้ในครัวเรือน

วันที่ 6 ตุลาคม 2566 พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษก ตร.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา คุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เดินทางไปตรวจเยี่ยม ร้าน “ปันรักษ์ เจียงฮาย” เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และสนับสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ จากแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย 

โดยได้รับฟังปัญหา และให้คำแนะนำเพื่อการพัฒนาต่อไป โดยมี คุณเสาวณีย์ สุขวัฒนพันธ์  ผู้แทนประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย และคณะแม่บ้านให้การต้อนรับ ซึ่งนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจคนใหม่ มุ่งพัฒนาต่อยอดสร้างรายได้ในครัวเรือน 

สำหรับแบรนด์ปันรักษ์ สร้างรากฐานยั่งยืน สร้างอาชีพเสริมให้ครอบครัวตำรวจ โดยร้านปันรักษ์ คาเฟ่ มีเครื่องดื่ม กาแฟ ผลิตภัณฑ์กาแฟ และผลิตภัณฑ์สินค้า ของฝากฝีมือครอบครัวตำรวจทั่วประเทศ เป็นช่องทางจำหน่ายสินค้า สร้างผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ครอบครัวตำรวจมีรายได้เพิ่มขึ้น เป็นไปตามจุดประสงค์หลักที่เราต้องการพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีคุณภาพ เริ่มจากการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ตำรวจ และครอบครัวตำรวจต่อไป