ทั่วโลกจับตา!! ความสัมพันธ์ ‘ลิซ่า-เฟรเดอริก’ หนุ่มมหาเศรษฐี หลังพบทั้งคู่ ‘ปาร์ตี้-ดินเนอร์’ ที่ปารีส แฟนๆ ลุ้น หรือรักกำลังผลิบาน?

หลังจากที่ ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ ได้เข้าร่วมแสดงที่ ‘เครซีฮอร์ส คาบาเร่ต์’ เมื่อวันที่ 28-30 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นเวลา 3 คืน ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดย หลังจากจบการแสดงรอบสุดท้าย ลิซ่าได้เข้าร่วมปาร์ตี้หลังการแสดงกับเพื่อนๆ ซึ่งมีคลิปหลุดที่แชร์กันทั่วโลกออนไลน์ ที่เห็นลิซ่ากำลังเต้นรำอย่างสนุกสนาน และที่น่าสังเกตคือ ‘เฟรเดอริก อาร์โนลต์’ หนุ่มที่มีข่าวลือกับเธอก็อยู่ในงานเช่นกัน และยืนอยู่ใกล้กับลิซ่าในปาร์ตี้นี้ด้วย

ต่อมา ในคืนวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา แฟนคลับผู้โชคดีบางส่วนได้มีโอกาสเห็น ลิซ่า แบล็กพิงก์ และเฟรเดอริก อาร์โนลต์ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงปารีส โดยที่ทั้งคู่ปรากฏตัวแบบดูสบายๆ ในระหว่างที่พวกเขากำลังออกเดต และไม่ได้วิ่งหนีกล้องถ่ายรูป หรือดูจะไม่กลัวคนสนใจที่จะมองเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

เรื่องนี้เริ่มทำให้หลายคนสงสัยว่า นี่อาจเป็นสัญญาณที่พวกเขาทั้งสองกำลังพิจารณาเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะ

นอกจากนี้ ยังมีคนเห็นเฟรเดอริกไปรับลิซ่าที่สนามบินในฝรั่งเศส และมีคลิปหลุด เป็นภาพของพวกเขาร่วมในงานปาร์ตี้ล่าสุดยังได้รับความสนใจมากมายจากแฟนๆ ทั่วโลกโซเชียลมีเดีย
อีกทั้ง เฟรเดอริก อาร์โนลต์ ยังไปดูการแสดงของลิซ่าทุกวัน กับเพื่อนๆ และครอบครัวของเขาที่คลับ เครซีฮอร์สคาบาเร่ต์

ซึ่งก่อนหน้านี้ แฟนๆ เชื่อว่าลิซ่าได้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่กรีซกับครอบครัวของอาร์โนลต์มาแล้วอีกด้วย

ถึงแม้ลิซ่าและเฟรเดอริกจะยังไม่ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ รูปภาพและคลิปหลุดที่แสดงความรักของพวกเขา ได้ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นและมีความสุขที่จะเชียร์คู่รักคู่นี้ มีบรรดาแฟนคลับของลิซ่าได้แสดงความยินดีกับพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย หลังจากเห็นลิซ่าและเฟรเดอริก อาร์โนลต์ มารับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารในกรุงปารีส

แม้จะยังไม่มีคำแถลงอย่างเป็นทางการจากทั้งจากลิซ่าและเฟรเดริก แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ความสัมพันธ์ของพวกเขากลายเป็นเรื่องฮอตในโลกออนไลน์ และดึงความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างมาก