ทัวร์ลง ‘กระติ๊บ ชวัลกร’ หลังคอมเมนต์ ‘แน็ก ชาลี-เก๋ไก๋’ ประโยคเดียวสะเทือนทั้งโซเชียล จนชาวเน็ตขอเลิกติดตาม

(6 ก.ย. 66) เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ ‘แน็ก ชาลี’ หรือที่รู้จักในชื่อ ‘ชาลี ไตรรัตน์’ เป็นนักแสดงและนักร้องลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก มีผลงานสร้างชื่อในภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ที่ทำรายได้สูงสุด 140 ล้านบาทในปี พ.ศ. 2546 และภาพยนตร์เรื่อง เด็กหอ สำหรับการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2549

เเละหลายคนคงทราบกันดีว่า ‘แน็ก ชาลี’ นั้นเพิ่งประกาศเปิดใจคบหาสานความสัมพันธ์ กับยูทูบเบอร์สาวคนดัง ‘เก๋ไก๋’ ได้เพียงไม่นาน เละล่าสุด งานนี้เจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเล่นเปียโนอวยพรวันเกิดแฟนสาว พร้อมระบุแคปชันว่า “ขอให้เก๋มีความสุขมากๆ ครับ ขอให้ทุกๆ วันมีแต่สิ่งดีๆ เจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้มีแต่คนรักเยอะๆ แบบนี้ตลอดไป”

เเต่งานนี้ก็ทำเอาดรามาจนได้เมื่อ ทัวร์ลง ‘กระติ๊บ ชวัลกร’ นักแสดงดัง หลังโผล่คอมเมนต์ ‘แน็ก ชาลี-เก๋ไก๋’ แค่ประโยคเดียวสั้นๆ แต่กลับงานเข้าเต็มๆ โดยสาเหตุมาจากสาวกระติ๊บ ชวัลกร ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “ดูดีกว่าอีกคู่เยอะ hbd ka” ทำคนแห่กดไลก์ไปเกือบหมื่นคน

หลังจากนั้น เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เดือดทัวร์ลงกระติ๊บอย่างหนักกหน่วง อาทิ

“ชมคู่นี้แต่แขว๊ะอีกคู่มันดีหรอคะ โตแล้วควรมีวุฒิภาวะให้มาก คอมเมนต์แขวะให้คนอื่นตาม ไม่น่ารัก”
“การที่จะชมคนอื่นไม่เห็นต้องแซะคนอื่นเลย ดูไม่มีวุฒิภาวะเลยค่ะ”
“มารยาทขั้นพื้นฐานบ้งมากเลยนะคะ คุณกระติ๊บ”
“นี่ใครง่ะ ไปแชะคู่เขา หิวแสงหรือคะ รู้จักเขาหรอไปว่าเขา เราติดตามผลงานคุณ แต่ตอนนี้คงเลิกติดตามแล้วเเหละ รู้เลยนิสัยแบบนี้ เขาไม่รู้จักคุณด้วยช้ำจะโยนประเด็นเพื่อ?”
“ผมแฟนคลับชาลีนะ แต่เมนต์แบบนี้มันไม่ได้ดูดีเลยครับ แฟนคลับชาลีจริงๆ ก็คงไม่ได้ชอบใจอะไร ถ้าไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กัน ต่างคนต่างอยู่ ดีกว่าไปเหน็บเขาแบบนี้ ในขณะที่บางคนก็เข้ามาชมว่าคอมเมนต์แบบนี้ จริงค่ะ”
“ชัดเจนมาก”
“ถูกใจมากแม่!”!