‘เปิ้ล นาคร’ พ้อ!! เหนื่อยเพื่อชาติแค่ไหน ก็คงต้องตัวใครตัวมัน หลัง ‘กีฬาเจ็ตสกี’ โดนตัดงบสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย

(2 ก.ย. 66) ‘เปิ้ล นาคร’ ขำไม่ออก หลังได้รับข่าวจากผู้ใหญ่ในวงการเจ็ตสกีประเทศไทยเกี่ยวกับเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีด เพื่อใช้พัฒนานักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยในปี 2022 ว่าทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วว่า “ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมดของปี 2022 และปีต่อ ๆ ไป ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลูกชายของเปิ้ลอย่าง ‘น้องออก้า นครา’ ตัวทีมนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยที่อายุน้อยที่สุด และตัวแทนนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย พากันไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาแล้ว

โดย ‘เปิ้ล’ ได้โพสต์ภาพและข้อความตัดพ้อดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กเพจ Ple nakorn โดยระบุว่า…

‘ยกเลิก’ เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดปี2022..ที่นักกีฬาเจ็ตสกีไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้นั้น…ทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วครับว่า… “ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด!!!”… ไม่มีใครได้แล้วนะครับ… รวมถึงปีต่อ ๆ ไปด้วย…” ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน” นักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยทุกคนต่อจากนี้ไป (และอีกหลายประเภทกีฬา) จะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ

ขอบคุณสำหรับทุนงบประมาณที่คาดว่าจะนำมาใช้พัฒนานักกีฬา “มีหลักเกณฑ์ที่รอบคอบ จนสามารถยกเลิกกำลังใจที่นักกีฬาทุกคนตั้งใจทุ่มเทเพื่อประเทศชาติได้”… ขอบคุณสำหรับการจัดงบประมาณที่ทำให้การพัฒนากีฬาของไทยที่จะไปได้ไกล กลับริบหรี่ลงทุกวัน… มันเริศจริง ๆ…!!! #สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย #นักกีฬาทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย”

หลังจากนั้นได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก