‘ใหม่ ดาวิกา’ ขึ้นแท่นนางเอก MV คนใหม่ของ ‘มาร์ก ต้วน’ อากาเซ่เตรียมกรี๊ดพร้อมกัน 1 ก.ย.นี้ บอกเลยว่าเคมีดีมาก!!

เตรียมคัมแบ็กต้อนรับเดือนเกิดของตัวเองแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อสุดฮอตขวัญใจอากาเซ่ ‘มาร์ก ต้วน’ ที่เตรียมพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘Everyone Else Fades’ โดยจะปักหมุดปล่อยมิวสิกวิดีโอให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชมกันในวันที่ 1 กันยายนนี้ แต่งานนี้บอกเลยว่าแค่เห็นเอ็มวีก็ปังแล้ว

โดยมาร์ค ได้โพสต์ภาพโปรโมทลงอินสตาแกรมส่วนตัว @marktuan พร้อมระบุแคปชันว่า “Everyone Else Fades CONCEPT PHOTO #2 09.01.23, 12AM ET”

งานนี้อากาเซ่ต่างจับตาดูกันว่านางเอก MV จะเป็นใคร แต่เสียงส่วนใหญ่ก็พากันปักไปที่ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ‘ใหม่ ดาวิกา’ เพราะไม่ว่าจะมุมไหนก็ชี้กันแบบชัด ๆ เลยว่าเป็นสาวใหม่แน่นอน ที่จะได้มาประคบคู่กับพี่มาร์กของอากาเซ่

ล่าสุด ‘มาร์ก ต้วน’ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมสตอรี่ เฉลยว่านางเอก MV ที่อากาเซ่ต่างทาย คือ ‘ใหม่ ดาวิกา’ พร้อมระบุข้อความว่า “Special thanks to @davikah for being part of this!”

ทางด้านของสาว ‘ใหม่ ดาวิกา’ ก็ได้ออกมาโพสต์เผยความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @DavikaH โดยเธอรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับมาร์กและทีมงานว่า

“สนุกมากที่ได้มาร่วมงานกับมาร์กและทีมงานของมาร์คทุกคน ดูแลใหม่ดีมากๆ น่ารักสุดๆ คอยถามเสมอว่าใหม่โอเคไหม และที่สัมผัสได้ก็คือความเก่งของมาร์ก เพราะเขาคุมและใส่ใจทุกรายละเอียด… เขาดูรักงานของเขามาก ปล.เลี้ยงอาหารเยอะมาก”

เอาเป็นว่า การโคจรมาเจอกันของหนุ่มฮอตระดับโลกอย่าง ‘มาร์ก ต้วน’ กับตัวแม่ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ครั้งนี้ อากาเซ่คงต้องเก็บเสียงไว้รอกรี๊ดให้กับเคมีของทั้งคู่ได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Everyone Else Fades’ กันได้ในวันที่ 1 กันยายน 2566 กันได้เลย!!