‘โบว์ เบญจวรรณ’ เปิดใจ ผิดหวังกับความรักบ่อยครั้ง หนักสุด!! เจอผู้หญิงอื่นนอนในห้องพักของแฟน

หลังจากเป็นโสด ล่าสุดนักแสดงสาว ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ก็มาเปิดใจในรายการ ‘โดนเทเซมาที่แพท’ ทางช่องยูทูบอมรินทร์ทีวี ย้อนเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เคยผ่านมา โดยรักแรกของเธอเกิดขึ้นเมื่อตอนอายุ 17-18 ปี ตอนอยู่ที่เยอรมัน ซึ่งจบกันไม่ดีสาเหตุมาจากการนอกใจ โบว์เล่าว่า

“ไปเจอผู้หญิงที่เตียงของแฟน วันนั้นเราอยากไปกินอาหารเช้ากับเขา เวลาที่เราคบใครเราเลือกที่จะเชื่อใจ ซึ่งประหลาดตัวเองมากเพราะไม่ใช่ธรรมชาติของเรา ก็เปิดประตูเข้าไปก็เจอเลย แล้วเขาก็หันมาบอกเราว่า มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดนะ ที่ปังกว่านั้นผู้หญิงก็ตื่น หันมามองเรา ยิ้มให้ แล้วก็นอนต่อ และด้วยเป็นความรักครั้งแรก เราไม่รู้ต้องทำตัวยังไง เราก็บอกเขาว่า แขกคุณกลับเราค่อยคุยกันนะ จากนั้นก็ขับรถออกไป”

ความรักครั้งถัดมา โบว์เล่าว่าย้ายมาอยู่ไทย มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักคนหนึ่ง เจอกันที่โมเดลลิ่งแคสติ้ง กับคนนี้เป็นข่าว คุยกันเกือบปีกว่าจะเป็นแฟนตอนนั้นตั้งใจจะอยู่ไทยแค่ปีเดียว ก็มีเขาคอยเป็นเพื่อนพาไปไหน ไม่มีสถานะ จนคบกันเกือบ 4 ปี ส่วนสาเหตุที่ต้องจบความสัมพันธ์โบว์เผยว่า ไม่ได้จับได้แต่คนพูดเยอะ

“เราก็เอาไปถามเขา แต่เขาบอกว่า ไม่มี เราก็เชื่อ ประเด็นคือ เขาพาผู้หญิงอื่นมาเจอกลุ่มเพื่อนเขาในช่วงที่เราไปทำงาน ถ่ายละครต่างจังหวัด เขาก็พามาแนะนำในกลุ่มเพื่อน ๆ เขา แล้วเพื่อน ๆ เขาก็พยายามส่งสัญญาณ แต่เราโลกสวยมาก ไม่รู้ พูดมาตรง ๆ อย่าอ้อมค้อม กระทั่งมีรุ่นพี่คนหนึ่งที่ไม่รู้จักก็ให้ข้อมูล”

“เราก็ลองถามอีกครั้ง ก็ให้โอกาสเขา ก็โยนหินถามไป ถ้าพูดความจริงเราจะพยายามไปต่อ แต่ถ้าโกหกจะเลิกเลย เขาก็ยอมรับมาหมดเลย เราก็ยอมเริ่มใหม่ แต่สุดท้ายก็จบแบบเดิม เราอาจจะไม่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์เราอาจไม่เข้ากัน หรือเราอาจไม่ใช่ความสุขของเขาแล้วก็ได้ เขาอาจจะสนุกกับเรื่องอื่นมากกว่า ก็ต้องปล่อยเขาไป”

คนที่ 3 โบว์บอกว่า คบ 2 ปีกว่า ๆ รุ่นพี่แนะนำ เป็นเพื่อนแต่พอคุยไปคุยมาก็แตกต่างกว่าคนแรกและคนที่สอง คนที่สามดีหมดทุกอย่างแต่สุดท้ายก็ต้องจบ โบว์ ยอมรับว่า โชคดีที่เป็นช่วงหนึ่งที่ได้เจอเขา ครอบครัวเขาน่ารักมาก ถึงขั้นวางแผนแต่งงานแต่ด้วยอาชีพและยังอยากทำงาน ไลฟ์สไตล์เลยไม่ตรงกัน

“เราอาจจะมีเป้าหมาย สิ่งที่เราจะไปถึง ระหว่างทางเอ็นจอยมันไป อะไรจะเกิดขึ้นก็ยอมรับมันไป บางอย่างเราไม่สามารถไปควบคุมหรือจัดการมันได้ ความรักมันคือ ความพยายามปรับจูนเข้าหากัน เวลารักกันก็พยายามประคองให้มันดีตลอดเวลา เรารักพ่อแม่เรายังต้องพยายามเข้าใจเขาเลย นับประสาอะไรกับคนที่ต่างพ่อแม่มาจะไม่ต้องทำอะไร โฟลว์มาก ถ้าเป็นอย่างนั้นได้โคตรดี ถือว่าเป็นโบนัส”