แฟนๆ ใจหาย!! ‘BlackPink’ ประกาศปิดเวิลด์ทัวร์ที่เกาหลี หวั่น หรือนี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ขึ้นคอนเสิร์ตครบ 4 คน

(17 ส.ค. 66) ยังคงคลุมเครือสำหรับการต่อสัญญาของ 4 สาว ‘BlackPink’ กับค่าย YG Entertainment ที่แม้จะมีข่าวลือว่า 3 สาว ‘เจนนี่, จีซู, โรเซ่’ มีแนวโน้มจะต่อสัญญา แต่กับ ‘ลิซ่า ลลิษา มโนบาล’ สมาชิกสาวชาวไทยยังคงไม่มีความคืบหน้า จนหลายๆคนคาดว่าไม่น่าจะต่อสัญญากับทางค่ายแล้ว ล่าสุด YG Ent. ได้ประกาศคอนเสิร์ตปิดทัวร์ Born Pink ของทั้ง 4 สาวว่าจะจัดขึ้นที่เกาหลีใต้เป็นเวลา 2 วันด้วยกัน ทำเอาแฟนๆหวั่นใจอาจเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายที่อยู่ครบทั้ง 4 คน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ายังไม่มีการยืนยันแน่ชัดถึงการต่อสัญญาของ 4 สาว BlackPink ที่หมดอายุสัญญาครบ 7 ปีไปแล้วเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่มีการขยายอายุสัญญาออกไปจนถึงสิ้นเดือน ส.ค. หลังจากที่ยังคงหาข้อตกลงที่พอใจกันทั้งสองฝ่ายไม่ได้

ล่าสุดตามกำหนดการเดิมที่ระบุว่าจะสิ้นสุดทัวร์ ‘Born Pink’ สิ้นเดือน ส.ค. ก็ได้มีการประกาศจากทางค่ายว่า “คอนเสิร์ต Born Pink จะสิ้นสุดลงที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 16 - 17 ก.ย. นี้”

เรียกได้ว่าทั้ง 4 สาวถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเค-ป็อป ที่สาวๆสร้างสถิติกันมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งเดบิวต์จนถึงปัจจุบันที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ความไม่แน่นอนเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงคอนเสิร์ตสุดท้ายที่จะจัดขึ้นที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ก็ทำเอาแฟนๆ พากันแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น

“ครั้งนี้ จะไปคอนเสิร์ตแน่นอน”
“อยากไปดูคอนฯครั้งนี้จริงๆ”
“สงสัยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเธอจะประกาศว่าต่อสัญญาหรือไม่?”
“นี่คือการทัวร์ครั้งสุดท้ายก่อนจะมีการต่อสัญญาเหรอ?”
“ถ้าพวกเธอไม่ต่อสัญญา ก็นับว่านี่คือคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเธอทั้ง 4 คน เพราะฉะนั้นฉันจะไป”
“คิดว่า YG ยังคงพยายามที่จะให้มีการต่อสัญญาอยู่ เพราะไม่มีข่าวอะไรเลย แบบนี้ฉันคิดว่า YG คงมองว่านี่อาจคือคอนเสิร์ตสุดท้าย ค่าบัตรคอนเสิร์ตเลยสูงขึ้น”