‘แพท วงเคลียร์ - ทิกเกอร์’ ควงคู่คุณแม่สุดที่รัก รับพระราชทานโล่เกียรติคุณลูกกตัญญู ปี 2566

(14 ส.ค.66) ข่าวดีรับเดือนแห่งวันแม่ ศิลปินแกรมมี่ ‘แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย’ และ ‘ทิกเกอร์ - อชิระ เทริโอ’ สุดภูมิใจ ได้รับคัดเลือกจาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 ซึ่งคณะกรรมการคัดเลือกตามเกณฑ์เบื้องต้น อาทิ การเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ ช่วยเหลือภารกิจการงานของแม่ ประพฤติตนตามคำสั่งสอน ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงค์ตระกูล รวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และ เป็นที่ยอมรับของสังคม พร้อมกันนี้ คุณแม่จินตนา พูนชัย คุณแม่ของแพท วงเคลียร์ และ นิโคล เทริโอ คุณแม่คนสวยของ ทิกเกอร์ อชิระ มาร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณฯ ในครั้งนี้ ซึ่ง แพท และ ทิกเกอร์ ได้มอบพวงมาลัยดอกมะลิเพื่อกราบคุณแม่ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและซาบซึ้งใจ

แพท กล่าวว่า “ขอขอบคุณสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่มอบรางวัลลูกกตัญญูฯ ให้กับแพทค่ะ สำหรับรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่และเป็นเกียรติกับชีวิตมากค่ะ แพทขอมอบรางวัลนี้ให้กับคุณแม่ของแพท แพทรู้ว่าคุณแม่ไม่เคยต้องการอะไรจากเราเลย นอกจากอยากอยู่กับเราให้มากที่สุด แพทจึงตั้งใจจะทุ่มเทเวลาให้กับคุณแม่ มาเจอคุณแม่ให้บ่อยที่สุด และใช้เวลาอยู่ร่วมกันให้มากที่สุดค่ะ อยากฝากลูกๆ ทุกคน อย่าลืมดูแล เอาใจใส่คุณแม่ และใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ของเราให้มากที่สุดนะคะ”

ทิกเกอร์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขอขอบคุณสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ และขอบคุณคุณแม่ของผมครับ ผมอาจจะไม่มีโอกาสได้รับรางวัลนี้เลย ถ้าคุณแม่ไม่ได้เลี้ยงดูและสอนผม มาอย่างดีแบบนี้ เพราะสิ่งที่ทำให้เป็นผมในทุกวันนี้ มาจากการสนับสนุนและความรักของคุณแม่ครับ ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีแรกที่ผมมีโอกาสใช้เงินที่ทำงานมาด้วยตัวเอง ซื้อของขวัญให้กับคุณแม่ และของขวัญ ที่ดีที่สุดอีกอย่างคือ การที่ผมและคุณแม่ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันในวันแม่ครับ”