‘แน็ก ชาลี’ ประกาศแบบแมนๆ รับคบ ‘เก๋ไก๋’ ส่วนเหตุผลที่ไม่ได้ลงรูปคู่ เพราะไม่ผ่านคิวซี

(10 ส.ค.66) แฟนๆ ลุ้นกันมานานกับ ‘แน็ก ชาลี’ หลังเห็นโมเมนต์ความสนิทสนมของทั้งคู่ ล่าสุดหนุ่ม ‘แน็ก ชาลี’ ไลฟ์สดขายของ แล้วเจอแฟนคลับถามเรื่องความสัมพันธ์กับ ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ ยูทูบเบอร์สาวคนดัง เจ้าตัวก็ตอบแมนๆ พร้อมทั้งมีอาการเขินอยู่ตลอดด้วยว่า…

ถึงเราจะไม่ได้ตกลงสถานะ แต่สำหรับผมก็คือไม่ได้โสดแล้ว สภาพผมพูดตามจริง ผมขอไป 400 รอบแล้ว สำหรับผมมันเลย… ผมเป็นคนที่ไม่หวานๆ หวือหวามาก และไม่ใช่เป็นคนตลกด้วย ผมเป็นคนจริงจังกับชีวิต สำหรับผมมันเกินคำพวกนั้นแล้ว ผมไม่ลงอะไรรูปมุ้งมิ้งบ่อย ไม่ว่ากันนะ ไม่ใช่สไตล์ผม ผมเป็นคนเคร่งเครียด ผมแก่แล้ว

ผมบ่นตรงๆ ผมจะลงรูปคู่ตั้งกี่ครั้งแล้ว ไปถามเขาเอง เขาบอกรูปเขาหน้าตาไม่สวย ผมเลยไม่ได้ลง ทั้งที่มีรูปประมาณ 4,000 รูป ผมพูดตรงๆ ไม่มีอะไรปกปิด ปิดกั้นอะไรทั้งสิ้น ผมไม่คลั่งหรอก ผมอายุ 30 แล้ว เลยจุดมุ้งมิ้งแล้ว

‘แน็ก ชาลี’ พูดไปเขินไป บอกทุกอย่างต้องใช้เวลา ผมไม่อยากให้ทุกคนผิดหวัง ชอบลงๆ ลบๆ หลายรอบ บล็อกๆ ปลดๆ นี่ผมไม่ได้บ่น ผมอายผู้จัดการผมนะ ผมบอกไว้ก่อนผมไม่เคยมาบล็อกหรืออะไร ผมโตแล้ว ผมอายุ 30 แล้วผมเขิน แต่ไม่เป็นไรน้องเขาก็น่ารักอยู่ เป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก (ทำท่ากัดฟันพูด) หยอกๆ น้องเขาชอบปลดๆ บล็อกๆ ปีหนึ่งจะติดตามกัน 2 ที มันเป็นสไตล์เขานะ แต่ที่เราคล้ายกันอยู่คือ คุยกันไม่รู้เรื่อง นั่นแหละไม่รู้จะพูดยังไง น้องเขาร้องเพลงเก่ง ทำอะไรเก่งหลายๆ อย่าง แต่พูดไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ค่อยๆ ดูกันไปก่อน

ด้านแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เชียร์หนักแถมเอ็นดูหนุ่มแน็กกันรัวๆ อาทิ ความรักมันไม่มีเหตุผลนะ ใช้หัวใจคุยกันแทน เชียร์มากกก, คนดูเขินหนักมากกค่าา, บ่นแต่ชมน้องว่าน่ารัก เป็นต้น