‘คิมเบอร์ลี่’ จัดปาร์ตี้สละโสดแบบเก๋ๆ ก่อนเข้าพิธี 14 ก.ย.นี้ ส่วนแก๊งเพื่อนเจ้าสาวก็ไม่น้อยหน้า!! สวยปังกันทุกคน

(10 ส.ค.66) เป็นว่าที่เจ้าสาว ที่สวยที่สุด โชคดีที่สุด จนสาวๆ ทั้งประเทศหลายคนพากันอิจฉา สำหรับนางเอกสาว ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ ที่มีแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม พระเอกดัง ‘หมาก ปริญ’ ในวันที่ 14 กันยายน 2566 ที่ประเทศอิตาลี โดยล่าสุดว่าที่เจ้าสาวได้รวมแก๊งเพื่อนๆ ดาราเซเลบอย่าง ญาญ่า อุรัสยา , มาร์กี้ ราศรี , โบว์ เบญจวรรณ และเพื่อนนอกวงการ จัดปาร์ตี้สละโสดแบบสวยเก๋ 

ซึ่ง ‘คิมเบอร์ลี่’ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ งานปาร์ตี้สละโสด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "My girls threw me the most awesome bachelorette party ever!! I love you all sooo f*ing much!! #kimberleysbachelorette" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาส่องความสวยออร่าของว่าที่เจ้าสาว และความสวยของเพื่อนเจ้าสาว

สำหรับ ‘คิมเบอร์ลี่’ กับ ‘หมาก ปริญ’ ก่อนหน้านี้เพิ่งอัปเดตงานแต่งกับสื่อมวลชนว่า งานที่อิตาลีคืบหน้า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อีก 10 เปอร์เซ็นต์ ก็อยู่ที่ดอกไม้เพราะที่โน่นราคาขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้บานปลายมาก (หัวเราะ) ถ้าเกินงบต้องตัดอะไรบางอย่างออก แค่แต่งที่นี่ก็เกินฝันแล้ว เราคิดว่าได้แต่งกับคนที่เรารัก ก็แฮปปี้แล้ว พร้อมบอกลุ้นเรือนหอเสร็จภายใน 20 สิงหาคม