‘ดาว มยุรี’ โชว์หน้าสุดท้ายของชีวิต พร้อมปรับลุคเป็นบาร์บี้เกิร์ล หลังศัลยกรรมดึงหน้าเป๊ะ ไม่แคร์!! แม้โดนบูลลี่เหมือนตุ๊กตายาง

(8 ส.ค.66) เผชิญกระแสบูลลี่เรื่องหน้าว่ามาตลอด สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังรุ่นใหญ่ ‘ดาว มยุรี’ จนในที่สุดก็ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมดึงหน้าครั้งสุดท้ายของชีวิต กระทั่งได้หน้าใหม่ที่เจ้าตัวพอใจ แต่กลับถูกมองว่าใบหน้าไปคล้ายกับตุ๊กตายาง เป็นเหตุให้เจ้าตัวถึงกับหัวเสียออกมาฟาดแบบไม่แคร์สื่อ ว่าให้ย้อนกลับไปดูหนังหน้าตัวเองด้วยว่าสวยแค่ไหน

ล่าสุด นักร้องรุ่นใหญ่ได้แปลงโฉมตุ๊กตาบาร์บี้สีชมพูสดใสน่ารัก มาร่วมแถลงข่าวของ UD.Clinic ที่ตึก Gmm แกรมมี่ พร้อมด้วยคุณโบว์ ชลฑิชา ผู้บริหาร เคลียร์ประเด็นทุกเรื่องราวกับกระแสที่เกิดขึ้น

อย่างที่ทราบกันดีว่าพี่ดาว มีปัญหาเรื่องการทำศัลยกรรมในอดีตจนเจอกระแสบลูลี่มาตลอด ทั้งเหมือนมนุษย์ต่างดาว เหมือนผี ล่าสุดเหมือนตุ๊กตายาง ถามว่ารู้สึกยังไง ก็ไม่แฮปปี้นะ เราอยากสวยเราถึงมาดึงหน้าไง พอเจอแบบนี้ จะทำอะไรได้ จะให้ไปฟ้องร้อง ไม่ทำค่ะ เสียเวลาทำมาหากิน พี่ก็ปล่อยวางและกรวดน้ำอุทิศให้คนที่มาคอมเมนต์จบ ๆ กันไป

ต้องบอกว่าการทำศัลยกรรมดึงหน้าในครั้งนี้ของพี่มีหลายขั้นตอนมาก ๆ มีการยกกระชับคาง ร้อยไหมยกกระชับเก็บกรอบหน้า ฉีดสลายพังผืด สารเหลว ซึ่งมีทีมแพทย์ผู้ดูแล อย่างนพ.กรณ์ ลิมปกรณ์, นพ.พงศ์ปณพ เกียรติทับทิว, นพ.มารุต เลาหริโรจน์, ทำให้พี่ออกมาสวยถูกใจแบบ 100% คือพี่แฮปปี้กับใบหน้านี้ของพี่แล้ว ส่วนใครจะมองว่าใบหน้าพี่จะไปเหมือนอะไรอีก มันก็เป็นเรื่องของเขาแล้วไม่ใช่เรื่องของเรา เพราะเราจบกับคำว่าสวยในแบบที่เราพอใจแล้วจริง ๆ