‘เบนซ์ ปุณยาพร’ ประกาศข่าวดี ถูกหวานใจขอแต่งงานกลางกรุงปารีส ด้านเจ้าตัวเผย “ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า พอดีได้ฤกษ์บอกวันนี้”

(30 ก.ค. 66) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่กองเชียร์แอบลุ้นกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ แก๊ป-วิทนาถ วรรธนะกุล หลังจากที่ทั้งคู่บ่มเพาะความรักมานานเกือบ 5 ปี และเพิ่งเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปไม่นานมานี้ ก็ทำเอาหลายคนแอบลุ้นข่าวดีเลย

ล่าสุด สาวเบนซ์ ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอสั้นๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @benz_punyaporn เป็นวินาทีสำคัญขณะที่แฟนหนุ่มคุกเข่าขอเซอร์ไพรส์แต่งงานสุดโรแมนติก ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมเผยข่าวดีไว้ในแคปชันว่า…“ปุณย่าคือปุณย่า ซ้อมภาษาฝรั่งเศส แค่ yes
หูดับ จำอะไรไม่ได้ เทค 1 เทค 2 ให้อภัยหนูเถอะ หนูเขิน
#พัทยาแค่ปากซอย #benzgapbanglamung

วันเกิดปีนี้ 30/07/66 เป็นปีสำคัญของ เบนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับพี่แก็ปนะคะ เขาเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนสัญญาว่าจะทำอะไรให้ก็เป็นคนตั้งใจทำให้เต็มทีด้วยความเต็มใจทุกครั้ง ขอบคุณของขวัญปีนี้ค่ะ เบนช์ขอบคุณพี่แก็ปทุกๆ เรื่องค่ะ

ขอบคุณครอบครัวของพี่แก๊ปด้วย คุณแม่ คุณพ่อ พี่กอล์ฟ มิ้ม ที่ต้อนรับและดูแลดีมากๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ ตอนที่เป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้ เบนซ์ทราบซึ้งใจมากๆ ตอนที่เบนซ์ป่วยคุณแม่พี่แก็ปดูแลดีมากๆ โทรหาคุณแม่แตน ตลอดไม่ต้องห่วงลูกสาวนะคะ แม่จะดูแลเองค่ะ ค่อยโทรหาแม่เราตลอด หนูขอบคุณแม่มากๆ ค่ะ และขอบคุณครอบครัวของตัวเองด้วย พ่อพรกับคุณแตนจะมีลูกชายเพิ่มแล้วนะ ขอบคุณพี่ใหม่พี่ท็อปค่ะที่พวกเราไปเซอร์ไพรส์พี่ๆ

ขอบคุณหมอดูทุกสำนักทุกท่าน #พัทยาแค่ปากซอย #benzgapbanglamung วันนั้นที่ไปงานอึดอัดมาก อยากบอกพี่ๆนักข่าวทุกคนกับพี่ๆ น้องที่เจอนะคะ พอดีได้ฤกษ์มาวันนี้ เวลานี้ค่ะ เชื่อเถอะปุณย่าชอบมูเตจริงๆ”