ผู้โดยสารหญิงนั่งฉี่ในห้องโดยสารสายการบินสหรัฐฯ หลังพนักงานต้อนรับไม่อนุญาตให้เธอใช้ห้องน้ำ

(26 ก.ค. 66) นิวยอร์กโพสต์ รายงาน ผู้หญิงคนหนึ่งถูกบันทึกภาพขณะกำลังนั่งฉี่ตรงหัวมุมหนึ่งของห้องโดยสารของเครื่องบินสปิริต แอร์ไลน์ส สายการบินต้นทุนต่ำสัญชาติสหรัฐฯ ระหว่างนั้นก็ส่งเสียงคร่ำครวญอ้างว่าพวกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินไม่อนุญาตให้เธอใช้ห้องน้ำ ในเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ตามรายงานของเว็บไซต์ airlive.net 

"ฉันอยากปัสสาวะมา 2 ชั่วโมงแล้ว แต่คุณเอาแต่บอกฉันว่าไม่สามารถฉี่ได้ คุณปิดประตู" ผู้หญิงรายดังกล่าวโวยวายใส่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน พร้อม ๆ กับนั่งยอง ๆ ปลดทุกข์บนพื้นห้องโดยสาร

จากนั้นได้ยินเสียงพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรายหนึ่งพูดกับผู้โดยสารหญิงรายนี้ว่า "พูดทักทาย กล้องหน่อย" กระตุ้นให้เธอตอบโต้ว่า "เครื่องบินจอดแล้ว ฉันอั้นฉี่ไม่ไหว" และบอกว่าพวกพนักงานต้อนรับลูกเรือต้องโทษตัวเองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "พวกคุณจะทำอะไรก็ตามใจ พวกคุณสามารถส่งหมายจับ หรือจะให้ดี ก็จับฉันเลย" ผู้โดยสารหญิงพูดประชด

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพูดเหน็บแนมกลับ แนะนำให้ผู้โดยสารรายนี้ดื่มน้ำมากๆ "เพราะว่ากลิ่นฉี่ของคุณน่าสะอิดสะเอียนมาก" พร้อมสะบัดมือใกล้ ๆ จมูก ทำท่าเหม็นกลิ่น

ในช่วงท้ายของคลิปวิดีโอสั้นๆ ซึ่งโพสต์เมื่อวันศุกร์ (21 ก.ค.) พบเห็นผู้หญิงดังกล่าวลุกขึ้นและดึงกางเกงกลับเข้าที่ ก่อนเดินออกไป ในขณะที่พบเห็นผู้โดยสารหลายคนเดินออกไปทางประตูเครื่องบิน

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเที่ยวบินไหน และอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น โดยทาง airlive.net พยายามติดต่อสอบถามไปยังสายการบินสปิริต แอร์ไลน์ส แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีผู้โดยสารรายหนึ่งเลือกฉี่บนพื้นของเครื่องบิน หลังจากอั้นไม่ไหว โดยในปี 2018 ผู้โดยสารรายหนึ่งบนเที่ยวบินของสายการบินวิซซ์ แอร์ เข้าไปปลดทุกข์ในห้องครัวของเครื่องบิน หลังได้รับแจ้งว่าไม่สามารถใช้ห้องน้ำได้ ในระหว่างที่เครื่องบินกำลังเติมเชื้อเพลิง