‘แจ็คสัน’ ประกบคู่ ‘ชัชชาติ’ ลงเรือเก็บขยะคลองลาดพร้าว  ในงาน Recycle for Good แฟนคลับสุดเอ็นดู ได้ใจเต็มๆ!!

(25 ก.ค. 66) เรียกได้ว่าศิลปินหนุ่มคนนี้ คือขวัญใจแฟนคลับชาวไทยตลอดกาล อย่างหนุ่ม ‘แจ็คสัน หวัง’ (Jackson Wang) สมาชิกวง Got 7 ศิลปินระดับโลก หรือที่พวกเรามักจะเรียกว่า ‘พี่แจ็ค’ เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะมาประเทศไทยอีกกี่ครั้ง ก็มีแฟนคลับคอยรอต้อนรับอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ แจ็คสัน หวัง ได้เดินทางมาทำงานที่ประเทศไทย โดยร่วมงานอีเวนต์ของสินค้าหลากหลายแบรนด์ และในวันนี้ แจ็คสัน ก็ได้มีกิจกรรมดี ๆ กลางกรุงเทพมหานคร กับงาน Recycle for Good with Jackson ซึ่งกิจกรรมนี้จัด ณ คลองลาดพร้าว ร่วมกับน้ำดื่มแบรนด์ C2 โดยงานนี้เป็นงานไพรเวทและมีหน่วยงาน กทม. เข้าร่วมด้วย

เพราะกิจกรรมในวันนี้นั้นสอดคล้องและสนับสนุนกับนโยบาย ไม่เทรวม ที่ทางหน่วยงาน กทม. ได้วางแผนไว้ โดยเป็นการนำร่องขอความร่วมมือประชาชนในการ ‘แยกขยะเศษอาหาร’ และ กทม.จัดเก็บแบบ ‘ไม่เทรวม’ โดยเริ่มดำเนินนโยบายที่เส้นทางทดลอง ของเขตนำร่อง 3 เขตก่อนในเบื้องต้น ได้แก่ เขตหนองแขม เขตปทุมวัน และเขตพญาไท

ซึ่งระหว่างการทำกิจกรรม แจ็คสัน หวัง นั้นได้เต็มที่กับการคัดแยกเศษขยะในคลองลาดพร้าวมากๆ โดยเจ้าตัวก็สวมอุปกรณ์อย่างถุงมือ และมีอาวุธคู่กายเป็นที่ตัก และตะกร้าขนาดใหญ่ โดย แจ็คสัน หวัง ได้เดินลงพื้นที่เก็บขยะอย่างมุ่งมั่น และตั้งใจโดยไม่ถือตัวว่าตนเองนั้นเป็นไอดอลหรือศิลปินระดับโลกแม้แต่น้อย