‘เป๊ก-นิว’ ประกาศข่าวดี เบบี๋มาแล้ว!! หลังที่ทั้งคู่พยายามมานานอยู่หลายปี

(25 ก.ค. 66) แต่งงานมานานและลุ้นมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีลูกคนแรกกับเขาเสียที ล่าสุด ‘เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์’ ได้ประกาศข่าวดี สมหวังแล้ว โดยโพสต์ภาพพร้อม ‘นิว นภัสสร ภูธรใจ’ ภรรยา และโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ทำคนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับเพียบ โดยได้โพสต์ข้อความว่า

“เลิกลั่ก ๆ มาหลายปีว่าเมื่อไรจะได้เป็นพ่อคนสักที แต่ตอนนี้เลิกรักห่านนี้ไม่ได้เเล้ว เพราะเทอทำให้สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นบนโลกใบนี้แล้ว ลูกเรามาแล้ว สุดยอดมหานครไปเล้ย ตอนนี้เรียกผม DADDY กันได้แล้วนะครับ

ขอบคุณทีมแพทย์จาก gfc ที่ช่วยหนับหนุนหนิทหนมผ่านความหนักหนามาให้ได้ยิ้มอย่างหนุกหนานค้าบ #พ่อเป๊ก #แม่นิว @gfc.bangkok #GFCBANGKOK #ใส่ใจในความสำเร็จต้องGFC”

ขณะที่ ‘นิว นภัสสร’ ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ขึ้นมาบอกข่าวดีที่สุดบนยอดสูงสุดของมหานคร ‘ในที่สุด เป๊กนิว ก็มีเบบี๋แล้วค๊าบบบ’ การรอคอยที่ยาวนาน จนมาถึงวันที่การเปลี่ยนแปลงกำลังเริ่มต้นขึ้น เราสองคนจึงอยากบอกข่าวแห่งความสุขนี้ ถึงทุกคนที่รักเรา ทุกคนที่ให้คำปรึกษา และคอยให้กำลังใจ ขอบคุณคำอวยพรจากแฟนๆ และพี่ๆ นักข่าวที่คอยถามว่า ‘เมื่อไหร่จะท้องอ่ะแม่’ กับคำตอบที่ทุกคนรอคอย มาแล้วอ่ะเธอ!!! จุดพลุเร๊ววววว!!! 

เป๊กนิวขอขอบคุณทีมแพทย์จาก @gfc.bangkok หมอมิ้งค์ (มือเบาขั้นเทพ) พี่ป๋วย (นางฟ้าของน้อง) พี่ฮวย (นักวิทย์’คนสำคัญที่คัดเลือกเด็ก ๆ ให้มาเป็นเบบี๋ของเรา) ขอบคุณพี่โอ (ซัปพอร์ตทุกสิ่ง) และ เนเน่ พยาบาลที่เป็นที่ปรึกษาให้นิวไม่ว่าจะสงสัยอะไร ‘ถามเนได้24ชั่วโมงค่ะ’ รวมถึงทีมแพทย์และพยาบาลทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้ ทุกคนสุดยอดมาก (รักมากจนต้องขึ้นมาขอบคุณที่ยอดตึกอ่ะ)

ต่อจากนี้ไปเป๊กนิวต้องขอกำลังใจกันต่อกับฐานะคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงนะ ขอบคุณค่ะ @gfc.bangkok #GFCbangkok #ใส่ใจในความสำเร็จต้อง GFC”