‘เต้ย จรินทร์พร’ ปลื้มหนัก!! กระแส ‘มาตาลดา’ เปรี้ยงทุกตอน ดีใจที่ละครช่วยฮีลใจคน ล่าสุดไปไหนใครๆก็เรียกแต่ ‘มาตา’

(24 ก.ค. 66) ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นละครเรื่องโปรดในใจของแฟน ๆ ไปแล้ว สำหรับละครเรื่อง มาตาลดา ที่ออกอากาศทางช่อง 3HD ละครที่ทำให้หัวใจใครหลายพองโต กับหญิงสาวที่ชื่อ มาตาลดา หญิงสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่ดี แม่ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย แต่ยังมีเธอที่มองโลกในแง่ดี เต็มไปด้วยพลังของความใจดีของเธอ

ล่าสุด เต้ย-จรินทร์พร จนเกียรติ ได้มีโอกาสไปร่วมงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัว
แคมเปญ เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด (เที่ยวสนุก สะสมพ้อยท์ ได้ฟินต่อ) ร่วมกับ นุนิว ชวรินทร์พร้อมชวนไปเที่ยวบางกระเจ้า สถานที่พักผ่อน สำหรับคนที่อยากหาที่เที่ยวแบบชิล ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติและใกล้กรุงเทพฯ

งานนี้ เต้ย ยังได้เผยถึงกระแสตอบรับละคร มาตาลดา ที่เรตติ้งพุ่งสูงขึ้นทุก EP ว่า ดีใจมากกก (ลากเสียงยาว) และดีใจที่ตอนนี้เวลาเจอใคร ทุกคนก็จะเรียก มาตา ขนาดไปเดินป่าที่เดนมาร์ก ก็เจอคุณแม่ท่านหนึ่งที่เป็นคนไทยก็ยังเรียก มาตาลดา เลย ก็เชื่อว่าทั้งทีมผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงทุกคนก็ดีใจมาก ๆ ด้วยเหมือนกัน

รู้สึกว่าละคร มาตาลดา เป็นผลงานที่มีคุณค่ากับสังคม ดีใจที่มาตาได้ฮีลใจคนเยอะมาก ๆ จริง ๆ รู้สึกว่านีคือซอฟต์พาวเวอร์ของละครไทยอย่างหนึ่งเลยที่เดียว หลังจากนี้ละครก็ยังมีความเข้มข้น ความอบอุ่นใจขึ้นเรื่อย ๆ ตอนอ่านบทเรื่องนี้ครั้งแรก เต้ยยังน้ำตาไหลออกมาด้วยความปลื้มใจ รู้สึกมันอิ่มใจไปหมดเลย ก็ฝากให้ทุกคนติดตามกันต่อไปด้วย